Theo đó, thực hiện thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, ngành điện Thành phố Hồ Chí Minh sẽ triển khai tặng hai hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho hai điểm trường, trung tâm sinh hoạt thiếu nhi, cộng đồng, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật…khó khăn trên địa bàn thành phố.
Thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 50 hộ dân khó khăn; cải tạo mỹ quan và lắp hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời 5 tuyến hẻm trên địa bàn thành phố.
Thực hiện tuyên truyền kiến thức an toàn điện, tiết kiệm điện, hướng dẫn cài đặt ứng dụng EVNHCMC…cho 10 điểm trường, điểm sinh hoạt cộng đồng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh;...
EVNHCMC tăng năng suất lao động từ ứng dụng lưới điện thông minh và chuyển đổi số
Tổ chức chăm lo và tặng 500 phần quà thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ coi cha mẹ có hoàn cảnh khó.
Ngoài ra, đơn vị cũng tổ chức trao học bổng “Thắp sáng niềm tin”, tổ chức hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”; chăm lo trẻ em gặp khó khăn do Covid-19.
Đối với các khách hàng sử dụng điện, bên cạnh việc tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và đối tác để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, ngành điện thành phố cũng tổ chức tri ân, tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn; triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; bảo đảm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả;
Thực hiện miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng;…