TH true MILK với mô hình "từ đồng cỏ đến ly sữa sạch"
Thương hiệu quốc gia

TH true MILK: Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch

Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK – Thương hiệu Quốc gia) là tên tuổi cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ, phát triển bền vững. Năm vừa qua, trong khi các doanh nghiệp trong ngành đưa ra các chiến lược để duy trì tốc độ tăng trưởng một chữ số, thì tổng kết 2024, đại diện TH cho biết tiếp tục ghi nhận tốc độ tăng trưởng hai chữ số.
PV GAS CNG được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024.
Bạn cần biết

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Chương trình có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Tại chương trình, PV GAS CNG vinh dự lần thứ 2 liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Thương hiệu quốc gia góp phần khẳng định chất lượng, uy tín thương hiệu của các sản phẩm, doanh nghiệp.
Tin tức

Thương hiệu quốc gia - động lực để doanh nghiệp Việt vươn xa

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu và yêu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm, việc xây dựng thương hiệu quốc gia không chỉ là nhiệm vụ quan trọng mà còn là động lực mạnh mẽ thúc đẩy các doanh nghiệp Việt phát triển, khẳng định niềm tin đối với người tiêu dùng, đồng thời vươn xa hơn trên thị trường trong nước và quốc tế.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. (Ảnh THÀNH ĐẠT)
Tin tức

Thành công của doanh nhân, doanh nghiệp cũng là thành công của đất nước

Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”. Đây là dịp ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường và đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.
[Video] Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh
Kinh tế

[Video] Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh," thể hiện rõ quyết tâm của Việt Nam trong việc xây dựng các thương hiệu quốc gia, thương hiệu địa phương, ngành và doanh nghiệp theo hướng xanh và bền vững, đáp ứng xu hướng thị trường thế giới đang chuyển dịch mạnh mẽ.
ACIT: Thương hiệu Quốc gia, giải pháp quốc tế
Multimedia

ACIT: Thương hiệu Quốc gia, giải pháp quốc tế

Với dấu ấn định hình trên hàng nghìn các dự án lớn nhỏ, trọng điểm của Quốc gia trên khắp mọi miền đất nước và cả ở nước ngoài, Công ty cổ phần Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu (ACIT) đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực năng lượng với các sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế…
Viglacera - Hành trình xanh
Multimedia

Viglacera - Hành trình xanh

Với lịch sử 50 năm chưa khi nào ngừng đổi mới, sáng tạo, Viglacera được ghi nhận là doanh nghiệp luôn tiên phong gương mẫu trong cả hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản. Cuộc hành trình ấy tự thân nó đã viết nên câu chuyện đầy tự hào về một thương hiệu quốc gia được dày công gây dựng.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia. (Ảnh: THÀNH ĐẠT)
Tin tức

Khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia trên Báo Nhân Dân

Chiều 22/10, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công thương khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn, đánh dấu mốc lần đầu tiên Việt Nam có một chuyên trang cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống, được trình bày hiện đại, trực quan về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia.
Nhiều thương hiệu sản phẩm Việt Nam đã mang tầm vóc thế giới
E-Magazine

Nhiều thương hiệu sản phẩm Việt Nam đã mang tầm vóc thế giới

Giá trị của sản phẩm Thương hiệu quốc gia giúp cho nhiều doanh nghiệp có thêm bệ đỡ, cất cánh trên thị trường quốc tế. Không ít thương hiệu sản phẩm Việt Nam đã mang tầm vóc thế giới. Trước lễ ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia do Báo Nhân Dân phối hợp cùng Bộ Công thương xây dựng, Bộ trưởng Công thương Nguyễn Hồng Diên đã trả lời phỏng vấn phóng viên Báo Nhân Dân về giá trị của chương trình Thương hiệu quốc gia và những nỗ lực của các ban, bộ, ngành liên quan trong việc nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt ra thế giới.
TPBank và con đường xây dựng thương hiệu công nghệ ngân hàng số đậm chất “Bank tím”
Multimedia

TPBank và con đường xây dựng thương hiệu công nghệ ngân hàng số đậm chất “Bank tím”

Định vị chiến lược xây dựng thương hiệu của TPBank được hậu thuẫn bằng lợi thế cạnh tranh rất mạnh, đó là chiến lược chuyển đổi số đi trước và đi nhanh. Không ngừng tăng hàm lượng công nghệ từ quy trình vận hành nội bộ tới từng sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng, thương hiệu TPBank ngày càng ghi dấu ấn mạnh mẽ với hàng loạt dịch vụ sản phẩm tài chính số tiên phong, đậm chất sáng tạo của “Bank Tím”.
Dược Nam Hà: Từ “Bổ phế lâu đời nhất” đến thương hiệu vươn tầm quốc tế
Thương hiệu quốc gia

Dược Nam Hà: Từ “Bổ phế lâu đời nhất” đến thương hiệu vươn tầm quốc tế

Nhắc đến Dược Nam Hà người ta nghĩ ngay đến Bổ phế Nam Hà, cái tên đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, nhưng ít người biết rằng đằng sau thành công của sản phẩm này là cả một hành trình dài đầy nỗ lực, sáng tạo của Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà. Và đến giờ, ở Dược Nam Hà cũng không phải chỉ có Bổ phế…
Hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng
Số đặc biệt doanh nhân 2024

Hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng

Xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường là khát vọng muôn đời của dân tộc. Đại hội lần thứ XIII của Đảng đã cụ thể hóa khát vọng đó bằng những cột mốc phát triển, làm căn cứ cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nỗ lực thực hiện với tinh thần tự lực, tự cường, đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm vì sự phồn vinh của đất nước.
Doanh nhân Việt trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
E-Magazine

Doanh nhân Việt trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Ngay sau khi thành lập nước, ngày 13/10/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi thư cho giới công thương Việt Nam, Người viết: “Hiện nay “Công-Thương cứu quốc đoàn” đương hoạt động để làm nhiều việc ích quốc lợi dân, Tôi rất hoan nghênh và mong đợi nhiều kết quả tốt"...
Phối cảnh dự án Thành phố thông minh Bắc Hà Nội do liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) làm chủ đầu tư tại huyện Đông Anh, Hà Nội.
Số đặc biệt doanh nhân 2024

Góp sức kiến tạo tương lai thịnh vượng, bền vững

Trong suốt hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BRG đã nhất quán theo đuổi chiến lược phát triển bền vững ở từng lĩnh vực kinh doanh, với tầm nhìn đặt lợi ích của doanh nghiệp trong tương quan vì lợi ích quốc gia và của người dân. Kiến tạo tương lai thịnh vượng, bền vững không chỉ cho thế hệ hôm nay, mà còn cho nhiều thế hệ tiếp theo.
ROX Group tiên phong kiến tạo giá trị thuận ích cho khách hàng và cộng đồng.
Số đặc biệt doanh nhân 2024

“Gieo” công nghệ, “gặt” mùa vàng trải nghiệm

Trong thời đại 4.0, một cuộc cách mạng về phương thức làm việc âm thầm diễn ra tại ROX Group. Để tăng cường nội lực, ROX Group tập trung đầu tư chuyên sâu vào nền tảng con người, công nghệ. Đi đôi với đó là đưa công nghệ vào các sản phẩm, dịch vụ để “gieo trồng” những trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
Sản xuất bảng mạch điện tử tại Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam (Hà Nội). Ảnh: ĐĂNG ANH
Số đặc biệt doanh nhân 2024

Bồi đắp nền tảng cho kinh tế cất cánh

LTS - Trong một nghiên cứu đầu tiên vào năm 2018 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) tại 100 quốc gia về mức độ sẵn sàng tham gia cách mạng 4.0, Việt Nam được xếp vào nhóm “sơ khởi”. Sau gần sáu năm, Báo cáo Kinh tế Kỹ thuật số Đông Nam Á lần thứ 8 do Google, Temasek và Brain&Co thực hiện đã chỉ ra, Việt Nam là nền kinh tế kỹ thuật số phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á và dự kiến giữ vị trí này đến năm 2025.