Những con người của Tân Á Đại Thành luôn có sự kết nối, đồng thuận, cộng hưởng và hợp lực để cùng theo đuổi mục tiêu chung, tạo nên sự phát triển bền vững của Tân Á Đại Thành trong suốt 3 thập kỷ.
Những con người của Tân Á Đại Thành luôn có sự kết nối, đồng thuận, cộng hưởng và hợp lực để cùng theo đuổi mục tiêu chung, tạo nên sự phát triển bền vững của Tân Á Đại Thành trong suốt 3 thập kỷ.

[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu

NDO - Thành lập năm 1993, tiền thân của Tân Á Đại Thành là công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Á có trụ sở tại Hà Nội. Hiện nay, Tân Á Đại Thành hoạt động theo mô hình “holding” với bốn tổng công ty và hơn 40 công ty con trực thuộc trong 3 lĩnh vực sản xuất công nghiệp, công nghệ, bất động sản.
[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 1

Từ một doanh nghiệp gia đình chuyên kinh doanh các thiết bị ngành nước, sau hơn 30 năm, Tân Á Đại Thành vươn lên mạnh mẽ, khẳng định vị thế của một Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, với chiến lược đặc biệt: “Cộng hưởng giá trị - Lan tỏa phồn vinh”.

[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 2
Với nhiều gia đình Việt Nam, những sản phẩm như bồn nước, bình nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt trời mang thương hiệu Tân Á Đại Thành đã trở nên quen thuộc.
[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 3

Tân Á Đại Thành đã trở thành thương hiệu trong lòng người tiêu dùng khi nắm hơn 50% thị phần bồn nước cả dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam, với khoảng một triệu sản phẩm cung ứng ra thị trường hằng năm.

[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 4
Với Tân Á Đại Thành, công nghệ đóng vai trò là cầu nối không thể thiếu, mang lại cho ngành Công nghiệp khả năng tiếp cận với công nghệ mới nhất và các xu hướng toàn cầu, thúc đẩy việc phát triển sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm hiện có.
[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 5
Sau hơn 30 năm tích lũy về năng lực nghiên cứu, sản xuất cùng nguồn lực tài chính vững chắc, Tân Á Đại Thành như một con tàu lớn tiếp tục vươn khơi với tấm bản đồ chiến lược Cộng hưởng giá trị - Lan tỏa phồn vinh với 4 dòng sản phẩm chiếm thị phần số 1 Việt Nam gồm: bồn inox, bồn nhựa, bình nước nóng và máy nước nóng năng lượng mặt trời.
[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 6

Nhà máy Tân Á Đại Thành Hà Nam (Cụm Công nghiệp Kiện Khê I, thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) là dự án khởi đầu cho các dự án nhà máy tiêu chuẩn Smart Factory của tập đoàn.

[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 7

Đây là nhà máy thứ 2 đạt chuẩn châu Âu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được đầu tư sau nhà máy Stroman Việt Nam khi đề cao và ứng dụng công nghệ, hiện đại thân thiện với môi trường vào hoạt động sản xuất cũng như tối ưu hóa nguồn nhân lực trong sản xuất.

[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 8

Tân Á Đại Thành luôn coi trọng việc tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng chuẩn quốc gia, mang lại giá trị thiết thực và gắn liền với cuộc sống của người dân.

[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 9
Hiện nay, khi đến với Tân Á Đại Thành, khách hàng không chỉ mua những sản phẩm đơn lẻ mà còn được cung cấp bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước cho ngôi nhà, từ bồn nước, máy lọc nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời đến chậu rửa, bồn tự hoại, sơn, ống nhựa.
[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 10

Sản phẩm Tân Á Đại Thành đến tay người tiêu dùng qua hệ thống 45 nghìn điểm bán hàng. Tân Á Đại Thành nhiều năm liền có sản phẩm đứng trong Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội.

[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 11

Với kết quả kinh doanh ấn tượng, Tân Á Đại Thành đóng góp lớn hơn vào ngân sách nhà nước. Trong danh sách PRIVATE 100 - Top Doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam do CafeF thực hiện, Tân Á Đại Thành xếp hạng 40 và dẫn đầu nhóm doanh nghiệp tư nhân ngành hàng tiêu dùng - gia dụng nộp ngân sách lớn nhất.

[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 12
Xuất phát điểm từ tư duy sản xuất và có nguồn vốn tích lũy, Tân Á Đại Thành đã đầu tư vào các dây chuyền sản xuất hiện đại nhất. Hai nhà máy sản xuất ống nhựa (mảng vật liệu xây dựng) ở Hưng Yên và Long An sử dụng dây chuyền của Đức với gần 200 nhân sự mang lại doanh thu hằng năm 1.300 tỷ đồng.
[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 13
Trong suốt 30 năm phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn kiên định với triết lý kinh doanh bền vững: “Chất lượng sản phẩm làm nên uy tín thương hiệu”. Các sản phẩm của Tân Á Đại Thành không ngừng được nghiên cứu, đổi mới, gia tăng tính năng theo xu thế tiêu dùng mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Song song với đó việc đầu tư hiệu quả vào hệ thống dây chuyền hiện đại, tiên tiến, giúp đồng bộ về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và mang tới giá thành cạnh tranh nhất.
[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 14
Kế thừa những thành tựu của 3 thập kỷ qua, trong giai đoạn mới, Tân Á Đại Thành xác định tầm nhìn mới là trở thành Tập đoàn Kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực, phát triển bền vững với 3 lĩnh vực trụ cột Công nghiệp - Công nghệ - Bất động sản, tiên phong kiến tạo các “Thành phố tinh khiết” bằng sự cộng hưởng các giá trị nội lực trong Hệ sinh thái sản phẩm Tân Á Đại Thành, góp phần xây dựng cuộc sống phồn vinh cho cộng đồng và xã hội.
[Ảnh] Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu ảnh 15

Với một chiến lược đặc biệt, khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của nội và ngoại lực, Tân Á Đại Thành đã và đang viết nên một chương mới trên hành trình phát triển, tiếp nối tự hào Thương hiệu quốc gia và hội nhập, vươn xa hơn trong khu vực cũng như trên trường quốc tế.

back to top