Thầy cô giáo các trường dọn vệ sinh môi trường trong và ngoài trường học.

Đà Nẵng sẵn sàng đón học sinh trở lại trường

Trong hai ngày 12 và 13-9, các thầy cô giáo của tất cả các trường trung học cơ sở, THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đồng loạt ra quân dọn vệ sinh môi trường trong và ngoài trường, lớp; chuẩn bị đầy đủ nước sát khuẩn, máy đo thân nhiệt, bảo đảm đón học sinh đến trường trong điều kiện thực hiện nghiêm ngặt phòng, chống dịch Covid-19.

Ðo thân nhiệt cho công nhân khi vào công trường ở Ðà Nẵng.

Ðà Nẵng từng bước trở lại nhịp sống bình thường

Tính từ thời điểm Ðà Nẵng phát hiện ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, đến nay địa phương đã trải qua 46 ngày chống chọi dịch bệnh. Với sự chỉ đạo sâu sát, hỗ trợ kịp thời của Chính phủ, Bộ Y tế và sự nỗ lực về mọi mặt của chính quyền địa phương, dịch bệnh đã từng bước được kiểm soát. Qua 15 ngày, Ðà Nẵng không phát hiện ca nhiễm mới trong cộng đồng, cuộc sống người dân đang dần trở lại bình thường sau chuỗi ngày phong tỏa, giãn cách.

Chị Anh Hà (trái) lựa sách cho em Hoàng Long.

Tiếp bước học sinh nghèo tới trường

Đà Nẵng bắt đầu trở lại với trạng thái bình thường mới, học sinh cũng đã bắt đầu những buổi học đầu tiên ở trường. Trước đó, các cấp hội phụ nữ thành phố Đà Nẵng đã nhanh chóng có những mô hình hay nhằm hỗ trợ học sinh hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình ảnh hưởng vì dịch Covid-19 có thêm sách vở, kinh phí để bước vào năm học mới.

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng chủ trì tiếp Tổng Giám đốc Tổ hợp Sam Sung Việt Nam.

Tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư nước ngoài vào Đà Nẵng

Chiều 12/9, nhân chuyến thăm và làm việc tại Đà Nẵng, ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam (Hàn Quốc) đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Thành ủy Đà Nẵng. Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố chủ trì tiếp đoàn.