Tiến sĩ Trần Doãn Tiến, Phó Trưởng Ban chỉ đạo mạng xã hội VCNet.

Sức sống và triển vọng phát triển của mạng xã hội “make in Việt Nam”

NDĐT- Mới đây, chỉ sau hơn 10 tháng kể từ ngày khai trương (11-6-2019), mạng xã hội VCNet đã đạt con số 1 triệu tài khoản đăng ký và hoạt động. Nhận định về dấu mốc đáng nhớ này, Tiến sĩ Trần Doãn Tiến, Phó Trưởng Ban chỉ đạo VCNet cho rằng trong bối cảnh phải cạnh tranh với những “gã khổng lồ” như Facebook, Twitter, Instagram… thì việc cán mốc 1 triệu người dùng khẳng định vai trò, sức sống và triển vọng phát triển của mạng VCNet trong hệ thống các mạng xã hội “make in Việt Nam”.

Nguyễn Thị Thanh Mai hai lần xuất sắc đoạt giải Nhất của Cuộc thi. Ảnh: Ban Tổ chức.

Nguyễn Thị Thanh Mai lần thứ hai đoạt giải Nhất Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng

NDĐT- Kết thúc tuần thi thứ 12 Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng (từ ngày 11-11 đến ngày 18-11), bạn Nguyễn Thị Thanh Mai, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre đã xuất sắc đoạt giải Nhất của Cuộc thi. Đây là lần thứ hai Nguyễn Thị Thanh Mai đoạt giải Nhất, trước đó tại tuần thi thứ sáu, Nguyễn Thị Thanh Mai cũng đã xuất sắc đoạt giải Nhất.

Trao giải nhất cho các thí sinh.

Trao giải lần thứ 2 Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam”

NDĐT- Sáng 16-11, tại TP Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo T.Ư phối hợp với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao giải lần thứ 2 của Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” trên mạng VCNET (https://vcnet.vn/) cho các thí sinh đoạt giải khu vực phía nam.

Hoàng Hữu Chinh đã xuất sắc đoạt giải Nhất tuần thi thứ 11. Ảnh: Ban Tổ chức.

Hoàng Hữu Chinh đoạt giải Nhất Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng tuần thứ 11

NDĐT- Kết thúc tuần thi thứ 11 Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng (từ ngày 4-11 đến ngày 11-11), bạn Hoàng Hữu Chinh, Ủy ban nhân dân xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã đoạt giải Nhất. Đáng chú ý, ở tuần thi này, một trong hai giải Nhì đã thuộc về bạn Phon Sạ Vẳn - Sụ Khạ Vông, học viên trường Sĩ quan Chính trị, Bộ Quốc phòng.

Bạn Cao Ngọc Nhi đoạt giải Nhất tuần thi thứ 10. Ảnh: Ban Tổ chức.

Cao Ngọc Nhi đoạt giải Nhất Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng tuần thứ 10

NDĐT- Kết thúc tuần thi thứ 10 Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng (từ ngày 28-10 đến ngày 4-11), bạn Cao Ngọc Nhi, xã Diệu Minh, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu, đã xuất sắc đoạt giải Nhất. Đây là tuần thi có số người tham gia thi đông nhất kể từ khi bắt đầu Cuộc thi (hơn 108 nghìn người).

Bạn Vi Văn Thi đoạt giải Nhất tuần thi thứ chín. Ảnh: Ban Tổ chức

Vi Văn Thi đoạt giải Nhất Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng tuần thứ chín

NDĐT- Kết thúc Tuần thi thứ chín Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng (từ ngày 21 đến 28-10), bạn Vi Văn Thi, Ban Tổ chức Huyện ủy Quế Phong, tỉnh Nghệ An, đã xuất sắc đoạt giải Nhất sau khi trả lời đúng cả tám câu hỏi và dự đoán chính xác số người trả lời đúng của tuần thi này là 24.749 người.

Bạn Võ Thị Hương đoạt giải Nhất tuần thi thứ tám. Ảnh: Ban Tổ chức Cuộc thi.

Võ Thị Hương đoạt giải Nhất Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng tuần thứ tám

NDĐT- Kết thúc Tuần thi thứ tám Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng (từ ngày 14 đến 21-10), bạn Võ Thị Hương, xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, đã xuất sắc đoạt giải Nhất sau khi trả lời đúng cả tám câu hỏi và dự đoán chính xác số người trả lời đúng của tuần thi này là 19.435 người.

Bạn Vũ Xuân Lợi đã xuất sắc đoạt giải cao của hai tuần thi liên tiếp.

Vũ Xuân Lợi đoạt giải Nhất Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng tuần thứ bảy

NDĐT- Kết thúc Tuần thi thứ bảy Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng, bạn Vũ Xuân Lợi (UBND xã Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đã xuất sắc đoạt Giải Nhất sau khi trả lời đúng cả tám câu hỏi và dự đoán chính xác số người trả lời đúng của tuần thi này là 20.423 người. Đáng chú ý, Vũ Xuân Lợi cũng là người đã đoạt giải Nhì tuần thi thứ sáu trước đó.

Giải Nhất Tuần thi thứ sáu thuộc về bạn Nguyễn Thị Thanh Mai, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre. Ảnh: Ban Tổ chức.

Nguyễn Thị Thanh Mai đoạt giải Nhất Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng tuần thứ sáu

NDĐT- Kết thúc Tuần thi thứ sáu Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng, Nguyễn Thị Thanh Mai, công tác tại Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre, đã xuất sắc đoạt Giải Nhất sau khi trả lời đúng cả tám câu hỏi và dự đoán chính xác số người trả lời đúng của tuần thi này là 18.375 người.

Bạn Hoàng Thị Quế Lưu đoạt giải Nhất tuần thi thứ sáu. Ảnh: Ban Tổ chức.

Bạn Hoàng Thị Quế Lưu đoạt giải Nhất Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng tuần thứ năm

NDĐT- Kết thúc Tuần thi thứ năm Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng, bạn Hoàng Thị Quế Lưu (xã Phú Xuân, hyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh) đã xuất sắc đoạt Giải Nhất sau khi trả lời đúng cả tám câu hỏi và dự đoán chính xác số người trả lời đúng của tuần thi này là 5.845 người.

Bạn Nguyễn Thị Thúy Kiều (Nghệ An) đoạt giải Nhất của Tuần thi thứ ba. Ảnh: Ban Tổ chức.

Bạn Nguyễn Thị Thúy Kiều đoạt giải Nhất Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng tuần thứ ba

NDĐT- Theo Ban Tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng, Tuần thi thứ ba đã kết thúc, có tổng số 69.602 lượt người tham gia dự thi, trong đó có 4.371 người trả lời đúng cả sáu câu hỏi, và có hơn 2 triệu lượt người tìm hiểu lịch sử Đảng trên mạng. Giải Nhất tuần thi thứ ba thuộc về bạn Nguyễn Thị Thúy Kiều, tỉnh Nghệ An.

Ngay sau khi kết thúc Tuần thi thứ hai, Tuần thi thứ ba đã bắt đầu từ 10 giờ ngày 9-9 đến 9 giờ ngày 16-9.

Hơn 40 nghìn lượt người tham gia thi tuần thứ hai Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng

NDĐT- Ban Tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng cho biết, trong tuần thi thứ hai (từ ngày 2 đến ngày 9-9), đã có tổng số 40.373 lượt người tham gia dự thi, gần 1,8 triệu lượt người tìm hiểu về lịch sử Đảng trên mạng xã hội VCNET và Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; có 2.334 người trả lời đúng cả năm câu hỏi của Tuần thi thứ hai, trong đó có 11 cá nhân đoạt giải của tuần thi này.

Kết quả thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam”, tuần thứ nhất (26-8 đến 2-9-2019)

Kết quả thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam”, tuần thứ nhất (26-8 đến 2-9-2019)

Trong tuần thứ nhất (từ ngày 26-8-2019 đến 2-9-2019) của Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” trên mạng xã hội (MXH) VCNET đã có 18.777 lượt người tham gia; 978 người trả lời đúng cả năm câu hỏi; gần 1,576 triệu người tìm hiểu thông tin tham khảo lịch sử Đảng trên Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; 62 tỉnh có người tham gia cuộc thi (năm tỉnh có số người tham gia đông nhất là Quảng Ninh, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh và Nghệ An).

Tuần thi thứ hai bắt đầu từ 10 giờ ngày 2-9 và kết thúc vào 9 giờ ngày 9-9, kết quả sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc.

Gần 20 nghìn lượt người tham gia thi tuần thứ nhất cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng

NDĐT- Theo Ban Tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam”, Tuần thi thứ nhất đã kết thúc vào 9 giờ sáng 2-9, có 18.777 lượt người tham gia dự thi và hàng triệu lượt người tham gia tìm hiểu về lịch sử Đảng. Trong số gần 19 nghìn lượt người tham gia dự thi tuần thứ nhất, có 978 người trả lời đúng cả năm câu hỏi, và đã có 11 cá nhân đoạt các loại giải: Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích.

Các đại biểu tham dự lễ phát động. Ảnh: Chu Ngọc Thắng.

Thi trắc nghiệm tìm hiểu về 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng

NDĐT- Chiều 22-8, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Lễ phát động Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” trên mạng xã hội VCNET (vcnet.vn). Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc thi dự lễ phát động.

Tuần thi thứ nhất cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng

Tuần thi thứ nhất cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng

NDĐT- Đúng 10 giờ sáng nay, 26-8, Tuần thi thứ nhất của Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” đã chính thức bắt đầu trên mạng xã hội (MXH) VCNET. Tuần thi thứ nhất kết thúc vào 9 giờ ngày 2-9, kết quả sẽ được công bố cập nhật ngay sau đó trên MXH VCNET, báo Nhân Dân điện tử và các phương tiện thông tin đại chúng.