Bùng nổ mua sắm với “HaNoi Midnight Sale” năm 2023

Tối 24/11, Sở Công thương Hà Nội đã khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023 tại siêu thị Big C Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội).
0:00 / 0:00
0:00
Các chương trình giảm giá sâu tới 70-100% trong sự kiện đã thu hút người tiêu dùng Thủ đô.
Các chương trình giảm giá sâu tới 70-100% trong sự kiện đã thu hút người tiêu dùng Thủ đô.

“Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023 thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại gần 10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình và các sàn thương mại điện tử, website của doanh nghiệp.

Điểm nhấn của hoạt động hưởng ứng năm nay là khu flash sale giảm giá với gần 20 nhãn hàng uy tín với các chương trình giảm giá lên tới 70% như Aristino, Pierre Cardin, Vulcano, Boo, Genviet, Pizza Hut…

Bùng nổ mua sắm với “HaNoi Midnight Sale” năm 2023 ảnh 1

Hệ thống bán lẻ thuộc Tập đoàn Central Retail triển khai nhiều chương trình giảm giá với các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.

Chương trình cũng trình kích hoạt các sự kiện đặc biệt với thông điệp “Càng khuya càng giảm”. Nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website tham gia với mức ưu đãi đạt 100% và nhiều quà tặng tri ân khách hàng đầy hấp dẫn.

Chương trình chú trọng thúc đẩy hoạt động trên nền tảng số như mua sắm online, thanh toán trực tuyến… nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số.

Giám đốc Big C Thăng Long Nguyễn Minh Tuấn cho biết, hưởng ứng chương trình, các hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn Central Retail áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng”, hấp dẫn nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm. Cụ thể, tại hệ thống đại siêu thị GO! Big C, từ khung giờ 8 giờ đến 23 giờ ngày 24/11 diễn ra chương trình Black Friday, áp dụng mức giảm giá từ 10% - 60%.

Bùng nổ mua sắm với “HaNoi Midnight Sale” năm 2023 ảnh 2

Sự kiện gắn với dịp giảm giá Black Friday đã góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Chị Trần Thu Giang (ở đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm) phấn khởi cho biết: “Tôi vừa mua được mấy bộ quần áo và giày dép cho mọi người trong nhà với mức giá giảm tới 50%. Tôi mong các chương trình này diễn ra nhiều hơn, thường xuyên hơn để người dân chúng tôi tiếp cận được với các sản phẩm chất lượng mà mức giá lại ưu đãi”.

Theo Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023. Gắn với dịp giảm giá Black Friday cuối năm, sự kiện này nhằm khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm thú vị cho người dân.

Bùng nổ mua sắm với “HaNoi Midnight Sale” năm 2023 ảnh 3

Lãnh đạo Sở Công thương Hà Nội đi kiểm tra công tác tổ chức, triển khai của các đơn vị.

Trước đó, sáng 24/11, đoàn Công tác của Sở Công thương Hà Nội đã đi khảo sát, kiểm tra công tác chuẩn bị cho sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” tại một số siêu thị, cửa hàng trên địa bàn.

Qua kiểm tra, lãnh đạo Sở Công thương Hà Nội đánh giá, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ càng với nguồn hàng và chương trình giảm giá, khuyến mại thực chất.

Ban tổ chức kỳ vọng, qua hai ngày diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp sẽ đạt mức tăng trưởng 20-30% so với những ngày thường. Thậm chí, với nhiều mặt hàng thiết yếu mà giảm giá mạnh, sức mua có thể tăng hơn tới 50%.

Bùng nổ mua sắm với “HaNoi Midnight Sale” năm 2023 ảnh 4

Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt sự kiện.

Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan khẳng định: “Sự kiện mang tới không gian vui chơi, mua sắm chất lượng cho khách hàng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô”.

Trong năm 2022, chương trình “Hà Nội đêm không ngủ” đã đạt những con số ấn tượng. Hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico… đã triển khai hơn 3.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200% đến 220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập vào các trang bán hàng online.