Khởi động khuyến mại, giảm giá sâu "Hà Nội đêm không ngủ"

Tối 24/11, Sở Công thương Hà Nội khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” và “Online xuống phố” tại khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).
0:00 / 0:00
0:00
Ban tổ chức thực hiện nghi thức kích hoạt sự kiện.
Ban tổ chức thực hiện nghi thức kích hoạt sự kiện.

Sự kiện diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27/11 với các chương trình khuyến mại trên cả kênh bán hàng trực tiếp và trực tuyến. Trong đó, sẽ giảm giá sâu trong hai khung giờ: Khung giờ 1: 17 giờ đến 22 giờ sẽ có mức giảm giá tối thiểu 50%; Khung giờ 2: từ 22 giờ đêm đến 2 giờ sáng có mức giảm giá lên đến 100%.

Sự kiện thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất tham gia và gần 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình. Đó là các tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối như Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico,…

Giám đốc siêu thị Big C Thăng Long Nguyễn Minh Tuấn cho biết, hưởng ứng chương trình “Hà Nội đêm không ngủ”, các hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn Central Retail sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lớn, hấp dẫn nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Cụ thể, tại hệ thống đại siêu thị Big C, GO!, từ 17 giờ ngày 25/11 đến 2 giờ sáng ngày 28/11 sẽ diễn ra chương trình Black Friday với nhiều ưu đãi đặc biệt “Rẻ chưa từng có - rẻ xuyên đêm”. Cụ thể, áp dụng mức giảm từ 35% đến 50% đối với ngành hàng thực phẩm tươi sống; giảm 35% cho ngành hàng tiêu dùng nhanh và giảm 60% đối với ngành hàng phi thực phẩm.

Phát biểu khởi động sự kiện, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp nhấn mạnh, đây là sự kiện đặc biệt gắn với ngày BlackFriday do Sở Công thương Hà Nội tổ chức, nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại, dịch vụ và du lịch.

Để sự kiện thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Sở Công thương Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, văn minh thương mại; tổ chức triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn gắn với các hoạt động kích hoạt, hoạt náo, biểu diễn theo các khung giờ của chương trình, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.