Tại các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng thực phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, rau củ quả, thịt… cùng các sản phẩm đặc trưng và được tiêu thụ nhiều mùa lễ Tết như bánh kẹo, nước giải khát với số lượng lớn trên quầy kệ.
Đặc biệt, hệ thống bán lẻ đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.
Hưởng ứng chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024” do Bộ Công Thương phát động, không khí mua sắm cuối năm tại WinMart/WinMart+/WiN cũng trở nên náo nhiệt hơn với hàng loạt hoạt động khuyến mại hấp dẫn.
Cụ thể, chương trình “Siêu sale cuối năm” (diễn ra từ ngày 5-18/12), “Tân niên rộn ràng-Ngập tràn ưu đãi” (diễn ra từ ngày 19/12 đến ngày 1/1/2025) với những ưu đãi như giảm giá tới 50%, mua 1 tặng 1; chương trình hội viên WiN tiếp tục ưu đãi 20% cho các sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli từ nay cho tới cuối năm.
Hệ thống bán lẻ này cũng đồng thời kết hợp với thương hiệu Ariel và Neptune để triển khai liên tiếp 2 chương trình Tuần lễ Thương hiệu trong tháng 12 với ưu đãi lên đến 30%, tặng voucher giảm giá khi mua sắm trực tuyến tại winmart.vn.
Bên cạnh các chương trình kích cầu, WinMart/WinMart+/WiN còn thể hiện sự đồng hành cùng người tiêu dùng khi tích cực tham gia các chương trình bình ổn thị trường, phối hợp chặt chẽ với các địa phương trên cả nước giúp người dân địa phương an tâm mua sắm trong mùa cao điểm. Đơn cử như tại các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Vĩnh Long,... doanh nghiệp cam kết tăng cường dự trữ và duy trì giá ổn định cho hàng trăm mặt hàng thuộc nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, và nhu yếu phẩm.
Những tháng cuối năm 2024 ghi nhận nỗ lực của WinCommerce trong việc mở rộng quy mô hệ thống với mục tiêu đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Chỉ trong tháng vừa qua, WinCommerce đã khai trương thêm 41 cửa hàng WinMart+/WiN, nâng tổng số siêu thị và cửa hàng trên cả nước lên tới gần 4.000 điểm.
Song song với việc mở mới, WinCommerce cũng tập trung vào kế hoạch nâng cấp mô hình siêu thị để mang lại trải nghiệm mua sắm trọn vẹn hơn cho người tiêu dùng.