Vietnam Airlines ra mắt 2 sàn thương mại điện tử và thẻ quà tặng hàng không

NDO -

Ngày 7/1, Hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức ra mắt 3 sản phẩm mới trong hệ sinh thái dịch vụ của hãng, gồm sàn thương mại điện tử VNAMAZING, VNAMALL và thẻ Vietnam Airlines Gift Card, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.

Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng các loại mặt hàng và phạm vi hoạt động của hai sàn thương mại điện tử. (Ảnh: Vietnam Airlines cung cấp)
Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng các loại mặt hàng và phạm vi hoạt động của hai sàn thương mại điện tử. (Ảnh: Vietnam Airlines cung cấp)

Theo đó, VNAMAZING chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến, như tour trong, ngoài nước, combo vé máy bay-khách sạn,… của nhiều thương hiệu lớn đã ký hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines, mang đến cho hành khách những lựa chọn phong phú với mức giá hấp dẫn, góp phần kích cầu du lịch hậu đại dịch Covid-19.

VNAMALL cung cấp hơn 300 sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cả hàng không và phi hàng không, là sàn đầu tiên ở Việt Nam được hãng bay vận hành, có lợi thế lớn từ mạng lưới logistics đường không rộng lớn và đối tác trên phạm vi toàn cầu.

Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà nhấn mạnh: “Với mục tiêu trở thành hãng hàng không công nghệ số, phát triển thương mại điện tử là một trong những ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines. Chúng tôi đã từng bước số hóa rất nhiều trải nghiệm đặt chỗ, mua vé của hành khách, từ mua sắm các dịch vụ hàng không đến quản lý thẻ hội viên,... Trên cơ sở đó, Vietnam Airlines tiếp tục mở rộng hệ sinh thái của hãng với hai sàn thương mại điện tử”.

Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất trên VNAMALL là thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam-Vietnam Airlines Gift Card, có thể sử dụng để đổi sang vé máy bay hoặc quyền lợi nâng hạng Thương gia trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO. Đây là quà tặng hiện đại thời 4.0, phù hợp cho cả khách hàng cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp.

Trong tương lai, Vietnam Airlines tiếp tục mở rộng các loại mặt hàng và phạm vi hoạt động của hai sàn trên, không chỉ đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng, mà còn là kênh bán có sức tiếp cận và kết nối mạnh mẽ hàng hóa, dịch vụ nổi bật của Việt Nam.