#giải quyết thủ tục hành chính

16 kết quả

Ủy ban nhân dân xã Ea Nuôl, tỉnh Đắk Lắk quy trình thủ tục hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của xã.
Tin chung

Đắk Lắk cắt giảm và thực hiện thủ tục hành chính thông suốt, hiệu quả trong triển khai chính quyền địa phương 2 cấp

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường bảo đảm cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, điều kiện kinh doanh và thực hiện thủ tục hành chính thông suốt, hiệu quả trong triển khai thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp.

Công an tỉnh Hưng Yên phục vụ nhân dân trong việc giải quyết thủ tục hành chính.
Xây dựng lực lượng

Lực lượng Công an tỉnh Hưng Yên hướng tới sự hài lòng của người dân trong giải quyết thủ tục hành chính

Để bảo đảm mô hình tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp mới được vận hành thông suốt, lực lượng Công an tỉnh Hưng Yên đã khẩn trương triển khai các nhiệm vụ nhằm kịp thời giải quyết các thủ tục hành chính, với mục tiêu hướng đến sự hài lòng của người dân.

Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Cam Đường được đặt tại nhiều địa điểm để phục vụ người dân.
Tin chung

Lào Cai bảo đảm hoạt động thông suốt bộ máy phường, xã

Cùng với cả nước, từ ngày 1/7, bộ máy tổ chức các đơn vị hành chính cấp xã mới trên địa bàn tỉnh Lào Cai được kiện toàn và chính thức đi vào hoạt động. Sau hơn 10 ngày triển khai, các đơn vị hành chính mới cơ bản vận hành thông suốt, đội ngũ cán bộ, công chức phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực phục vụ người dân.

Người dân đến giao dịch tại Trung tâm phục vụ hành chính công xã Đông Trạch, tỉnh Quảng Trị.
Tin chung

Đưa chính quyền gần hơn với người dân

Cùng với công tác sắp xếp bộ máy, nhân sự, các xã ở tỉnh Quảng Trị ưu tiên xây dựng và vận hành Trung tâm phục vụ hành chính công để giải quyết thủ tục hành chính cho người dân một cách thông suốt. Đồng thời, hoạt động chỉ đạo phát triển kinh tế-xã hội được diễn ra liền mạch để bảo đảm các mục tiêu chung của tỉnh đề ra.

Đại diện Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Trung tâm phục vụ Hành chính công thành phố Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác.
Tin chung

Cung ứng nhân lực hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục hành chính

Ngày 9/6, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Trung tâm phục vụ Hành chính công thành phố Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác triển khai cung ứng nguồn nhân lực tham gia thực hiện một số công việc trong quá trình hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn Thủ đô.

Ảnh minh họa.
Xã hội

Nâng cao chất lượng phục vụ người dân tại các trung tâm hành chính công

Những ngày qua, số lượng người đến các trung tâm phục vụ hành chính công thực hiện các giao dịch, thủ tục hành chính ở một số địa phương, đơn vị tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tăng đột biến. Để tránh tình trạng quá tải và phục vụ hiệu quả nhu cầu của người dân và doanh nghiệp, các cấp chính quyền trên địa bàn đã triển khai nhiều giải pháp bảo đảm việc tiếp nhận hồ sơ nhanh nhất, không để người dân phải đi lại nhiều lần.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương đại lý dịch vụ công trực tuyến tại số 75 phố Đinh Tiên Hoàng (quận Hoàn Kiếm). (Ảnh: T.Hà)
Chuyên trang Hà Nội

Hà Nội khai trương đại lý dịch vụ công trực tuyến tại Bưu điện 75 phố Đinh Tiên Hoàng

Sáng 5/2, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) phối hợp Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội khai trương đại lý dịch vụ công thí điểm tại Bưu điện Trung tâm Hoàn Kiếm (số 75 phố Đinh Tiên Hoàng). Đây là một trong 32 đại lý dịch vụ công trực tuyến được triển khai trong giai đoạn 1 tại Hà Nội.