Tôn vinh “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2014”

NDĐT - Ngày 25-4, tại Hà Nội, được sự bảo trợ của Bộ Công thương, Trung tâm Đào tạo - Tư vấn và Thông tin kinh tế (CETAI) phối hợp Câu lạc bộ các nhà Công thương Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh danh hiệu “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2014”.

Tôn vinh “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2014”

Chương trình bình chọn tôn vinh “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2014” được phát động từ tháng 11-2013. Quy chế và tiêu chí xét chọn đơn vị, doanh nghiệp để vinh danh đã liên tục được giới thiệu trên Báo Công thương và trang thông tin điện tử “Thương hiệu Việt tiêu biểu” của Ban tổ chức cùng địa chỉ: kinhdoanhvatiepthi.vn được hàng chục nghìn lượt người tiêu dùng và bạn đọc bình chọn. Từ hàng trăm doanh nghiệp tham gia, 80 doanh nghiệp đã được ban tổ chức chọn để trao tặng danh hiệu.

Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm, ủng hộ của các ban, ngành trong cả nước, nhất là giới doanh nhân Việt Nam. Giải thưởng đã góp phần tôn vinh các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có thành tích, và các sản phẩm chất lượng tiêu biểu đáp ứng được những tiêu chí của chương trình.

Theo Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Văn Pha, người có nhiều đóng góp vào sự thành công của chương trình: “Chương trình có ý nghĩa xã hội rất sâu sắc, là sự động viên các doanh nghiệp có nhiều đóng góp với kinh tế đất nước, là niềm tự hào của giới doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế”.

Chương trình xét chọn và trao tặng Danh hiệu “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2014” sẽ tạo tiền đề cho việc tổ chức Chương trình xét chọn và trao tặng danh hiệu nhân kỷ niệm “Ngày quyền của người tiêu dùng” hằng năm. Từ đó, góp phần giúp doanh nghiệp có cơ hội trao đổi thông tin trực tiếp vấn đề mình quan tâm với các nhà lãnh đạo, quảng bá, bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm