Lời cảm ơn của Báo Nhân Dân

NDO -

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2021), các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể ở Trung ương và nhiều địa phương, cộng tác viên, bạn đọc của Báo Nhân Dân đã gửi điện, thư và đến Trụ sở Báo Nhân Dân tại Hà Nội và các cơ quan thường trực Báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, văn phòng thường trú Báo Nhân Dân tại các địa phương, thường trú Báo Nhân Dân tại nước ngoài để chúc mừng, cổ vũ, động viên những người làm Báo Nhân Dân với tình cảm thân thiết; đồng thời đóng góp với Báo nhiều ý kiến chân thành, quý báu.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. (Ảnh: Duy Linh)
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. (Ảnh: Duy Linh)

Ban Biên tập, Đảng ủy, Liên Chi hội Nhà báo và tập thể những người làm Báo Nhân Dân trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; lãnh đạo các ban, bộ, ngành, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, địa phương và các cá nhân đã dành cho báo Đảng sự quan tâm và những tình cảm sâu sắc.

Tập thể những người làm Báo Nhân Dân sẽ nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng các ấn phẩm, không ngừng phấn đấu để đưa Báo Nhân Dân trở thành cơ quan truyền thông chủ lực đa phương tiện của Đảng và Nhà nước, xứng đáng với sự tin cậy của đồng bào, đồng chí, đồng nghiệp.