Doanh thu du lịch tại Long An dịp lễ 30/4 và 1/5 tăng 20%

NDO -

Ngày 3/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An cho biết, trong dịp lễ 30/4 và 1/5, tại các khu di tích lịch sử văn hóa và bảo tàng, điểm vui chơi, nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh Long An đã đón khoảng 35.000 lượt khách từ các tỉnh, thành phố đến vui chơi, giải trí. Ước doanh thu trong dịp lễ khoảng 18 tỷ đồng, tăng 20% so cùng kỳ.

Vườn thú Mỹ Quỳnh (huyện Đức Hòa) đón khoảng 2.000 lượt khách tham quan trong dịp lễ 30/4 và 1/5.
Vườn thú Mỹ Quỳnh (huyện Đức Hòa) đón khoảng 2.000 lượt khách tham quan trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

Trong 4 ngày nghỉ lễ, tại các khu di tích lịch sử văn hóa và bảo tàng; khu du lịch văn hóa, thể thao Phước Lộc Thọ, Vườn thú Mỹ Quỳnh, huyện Đức Hòa; Khu phức hợp giải trí Khang Thông, huyện Bến Lức; Khu văn hóa đa năng ngoài công lập Làng nổi Tân Lập, huyện Mộc Hóa; Công viên nước Dino Water Park trên địa bàn tỉnh Long An đã đón khoảng 35.000 lượt khách, ước doanh thu du lịch trong dịp lễ 30/4 và 1/5 khoảng 18 tỷ đồng, tăng 20% so cùng kỳ.

Các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Long An đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định, hướng dẫn của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế.

Công tác an ninh trật tự bảo đảm an toàn, không xảy ra các tệ nạn xã hội tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch. Các dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh du lịch đều được bán đúng giá niêm yết, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường nơi đón khách tham quan.