Bộ nhận diện mới của thương hiệu Pepsi.

Pepsi thay đổi bộ nhận diện trên toàn cầu và kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam

Tối 23/3, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới. Sự kiện là một chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác, dự kiến thu hút hơn 15.000 người.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng cục Du lịch Singapore chính thức ký hợp tác trong 2 năm (giai đoạn 2023-2025).

Hợp tác kích cầu du lịch giữa Việt Nam và Singapore

Sáng 15/8, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng cục Du lịch Singapore chính thức ký hợp tác trong 2 năm (giai đoạn 2023-2025), mở ra cơ hội kích cầu du lịch trong bối cảnh du lịch quốc tế phục hồi mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, cũng như việc Singapore trở thành điểm đến phổ biến cho cả du lịch nghỉ dưỡng và công tác.
Báo Die Presse của Áo đăng bài viết đánh giá cao sức hấp dẫn của môi trường đầu tư tại Việt Nam. (Ảnh: TTXVN)

Việt Nam ngày càng hấp dẫn các nhà đầu tư Áo

TTXVN dẫn bài viết của báo "Die Presse" của Áo ngày 13/4 đánh giá cao các điều kiện thuận lợi tại Việt Nam đang ngày càng hấp dẫn các công ty nước ngoài, nhấn mạnh rằng chuyến thăm chính thức tới Việt Nam của Bộ trưởng Ngoại giao Áo Alexander Schallenberg từ ngày 16 đến 18/4 sẽ góp phần thúc đẩy hợp tác của Áo với Việt Nam cũng như với khu vực.
Ông Pipit Aneaknithi, Chủ tịch Ngân hàng Kasikorn Thái Lan. (Ảnh: Bangkok Post)

Ngân hàng Kasikorn của Thái Lan công bố kế hoạch mở rộng tại Việt Nam

Với mục tiêu đầu tư hơn 2,7 tỷ baht để củng cố mạng lưới dịch vụ của mình trong AEC+3 (bao gồm khối ASEAN cùng các nước Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc), ngân hàng Kasikorn (Kbank) của Thái Lan tuyên bố cam kết mở rộng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam với các dịch vụ kỹ thuật số nhằm phục vụ khách hàng ở mọi phân khúc.