Hà Nội mở hội thi cho các làng nghề
Xúc tiến, quảng bá sản phẩm làng nghề và OCOP Việt Nam năm 2021
Với chủ đề “Làng nghề Việt Nam trong kinh tế số”, Hội chợ làng nghề và sản phẩm OCOP Việt Nam trực tuyến năm 2021 diễn ra trong 5 ngày từ ngày 21-25/12, trên công nghệ SmartROOM nền tảng số triển lãm trực tuyến với quy mô 50 gian hàng trực tuyến.
Xây dựng thương hiệu các sản phẩm làng nghề
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm làng nghề truyền thống góp phần đưa các sản phầm làng nghề đến được nhiều người tiêu dùng hơn. Nhưng không phải doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nào cũng đủ lực để đầu tư cho phát triển thương hiệu, cho nên các cơ sở rất cần thêm sự hỗ trợ của thành phố.