“Người đứng trong gió” lên sóng VTV3 từ ngày 11-8

NDO -

NDĐT- Sau "Đam mê nghiệt ngã", khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức bộ phim truyền hình mới mang tên “Người đứng trong gió”, với đề tài về tâm lý con người với nhiều mảng màu sáng tối. Bộ phim được phát sóng trên VTV3 vào 21 giờ 20 phút các ngày thứ hai, thứ ba hằng tuần bắt đầu từ ngày mai, 11-8.

“Người đứng trong gió” lên sóng VTV3 từ ngày 11-8

Dài 40 tập, Người đứng trong gió có bối cảnh hoành tráng với những cảnh quay ở Buôn Ma Thuột, trang trại ngựa tại Madagui, rừng nguyên sinh Nam Cát Tiên, Đà Lạt, biển Nha Trang, quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như Đào Bá Sơn, Diễm My, Thân Thúy Hà, Linh Sơn, Hà Việt Dũng, Nhã Phương, Lê Quang Hòa.

"Người đứng trong gió" xoay quanh câu chuyện gia đình ông Đạt, chủ một trang trại ngựa quý trên cao nguyên, cuộc sống của gia đình ông diễn ra bình yên hạnh phúc cho đến khi Khánh xuất hiện. Bên trong vẻ ngoài hiền lành giản dị của Khánh là một kẻ đầy ác tâm với những bất ổn thần kinh vô cùng đáng sợ.

Nguyên Thảo - cô con gái xinh đẹp của ông Đạt đem lòng yêu Khánh nhưng một kẻ đầy dã tâm như Khánh chỉ muốn chiếm đoạt cô và tất cả đất đai tài sản trên cao nguyên này. Mọi việc bại lộ, Khánh bị đuổi ra khỏi trang trại ngựa nhưng cũng từ đó bi kịch bắt đầu.

“Người đứng trong gió” lên sóng VTV3 từ ngày 11-8 ảnh 1

Diễn viên Mạnh Trường trong phim. (Ảnh: VTV)

Bằng tư duy của một kẻ tâm thần phân liệt, Khánh quyết tâm hủy hoại tất cả. Suốt nhiều năm trời, Khánh như một bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện và ám ảnh từng thành viên trong gia đình ông Đạt. Quá trình trả thù của Khánh đã đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cuộc sống riêng của những đứa con ông Đạt cũng đầy phức tạp và sai lầm.

Niềm hy vọng và cũng là ánh sáng ấm áp nhất trong bộ phim là sự xuất hiện của Thiên Kim, đứa con gái tội nghiệp của Khánh và Nguyên Thảo. Chính Thiên Kim đã đánh thức tình phụ tử và phần lương thiện trong con người của Khánh khiến anh dần tìm lại được cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

"Người đứng trong gió" của đạo diễn Bùi Nam Yên là một bộ phim đặc sắc về đề tài tâm lý con người. Sự tồn tại của con người là cuộc đấu tranh khốc liệt giữa thiện và ác, những giá trị đạo đức và ham muốn bản năng, những ám ảnh tổn thương trong quá khứ và tình yêu thương ấm áp của hiện tại. Chính điều này đã mang lại tính ly kỳ liêu trai và một chút trinh thám, ma quỷ tạo sức hấp dẫn đặc biệt cho bộ phim.

Bên cạnh đó, bộ phim còn mang đậm màu sắc du mục và tinh thần phóng khoáng của cao nguyên bao la với nhiều cảnh quay hùng vĩ ở rừng núi Tây Nguyên. Đây cũng là thông điệp mạnh mẽ để kêu gọi bảo vệ thiên nhiên và động vật hoang dã - một vấn đề nóng mang tính toàn cầu hiện nay.

Đảm nhiệm vai Khánh là Mạnh Trường, diễn viên đang được khán giả yêu thích trong show truyền hình thực tế "Bố ơi!Mình đi đâu thế?" với hình ảnh một ông bố chiều con gái, ưa "chải chuốt" và rất bảnh bao, tuấn tú. Nhưng vai diễn mới trong "Người đứng trong gió" sẽ là một ông bố hơi...rùng rợn vì mắc chứng tâm thần phân liệt.

Vai diễn phản diện lần này là một thử thách không nhỏ với Mạnh Trường vì hình ảnh chính diện quen thuộc của anh đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả truyền hình nhiều năm qua. Ông bố điên, một kẻ tâm thần phân liệt bị ám ảnh về quá khứ đầy bạo lực của gia đình, một kẻ thất bại trong tình yêu, một kẻ với dã tâm và thù hận, một con người đáng thương và khao khát được bình yên. Vai diễn này của Mạnh Trường hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.