Hội viên VNA được Tập đoàn khách sạn IHG ưu đãi

NDO -

Ngày 17/12, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết, VNA và Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts vừa chính thức công bố quan hệ đối tác.

VNA và IHG ký thỏa thuận hợp tác. (Ảnh: VNA cung cấp)
VNA và IHG ký thỏa thuận hợp tác. (Ảnh: VNA cung cấp)

IHG là tập đoàn quốc tế hoạt động trong lĩnh vực khách sạn cao cấp có trụ sở tại Vương quốc Anh, vận hành 17 thương hiệu với gần 6.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia.

Với thỏa thuận này, hội viên Bông sen vàng của Vietnam Airlines sẽ được hưởng các ưu đãi của Tập đoàn IHG như: giảm giá phòng, dịch vụ ẩm thực, ưu tiên nhận phòng sớm và trả phòng muộn, miễn phí đồ uống chào đón khi nhận phòng… Hội viên Bông sen vàng cũng có thể tích lũy và đổi điểm thưởng với chương trình khách hàng thân thiết IHG Rewards.

Sự “bắt tay” giữa doanh nghiệp hàng không và khách sạn có phạm vi hoạt động quốc tế được kỳ vọng mang lại những lợi ích đột phá cho khách hàng, cũng như thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam.

Các ưu đãi sẽ được áp dụng trên 11 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của IHG tại Việt Nam từ nay đến 1/12/2022.

Phó Tổng giám đốc VNA Đinh Văn Tuấn chia sẻ: “Với tiềm lực của VNA và IHG, hợp tác giữa hai bên sẽ đạt kết quả tích cực trong tương lai. Ngành hàng không, du lịch, khách sạn vừa bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, sự hợp tác giữa VNA và IHG chắc chắn sẽ góp phần kích thích nhu cầu du lịch, đón đầu giai đoạn mở cửa du lịch sắp tới của Việt Nam”.

Với vai trò là hãng Hàng không Quốc gia, VNA đang khai thác mạng bay hơn 100 đường bay kết nối 22 điểm đến nội địa và 35 điểm đến quốc tế.

Ông Andrew Davidson, Tổng giám đốc khu vực miền bắc của IHG nhấn mạnh: “Thỏa thuận này đánh dấu một bước tiến tích cực trong việc chào mừng du khách nội địa, cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho việc đón du khách quốc tế khi Việt Nam mở cửa trở lại. Chúng tôi mong muốn hợp tác chặt chẽ với VNA và góp phần vào quá trình phục hồi du lịch Việt Nam”.