Các bạn trẻ tham gia chương trình Đối thoại: Phụ nữ và thanh niên tích cực dẫn đầu công tác truyền thông phòng, chống mua bán người. (Ảnh: IOM Việt Nam)

Phát huy sức lan tỏa của không gian mạng trong công tác phòng, chống mua bán người

Internet và không gian mạng xã hội vừa là cơ hội cho người dân tiếp cận thông tin, nâng cao kiến thức, kỹ năng, đồng thời cũng là môi trường phù hợp để truyền đi nhanh chóng và hiệu quả các thông điệp về phòng, chống mua bán người đến cộng đồng.
Những tà áo dài với muôn sắc màu vừa hiện đại, thanh lịch, vừa duyên dáng, đầy quyến rũ của các chị em Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Hà Nội). (Ảnh: THÀNH ĐẠT)

Phụ nữ toàn quốc hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”

Phát huy thành công và hiệu ứng lan tỏa của chuỗi hoạt động “Áo dài-Di sản văn hóa Việt Nam” nhất là “Tuần lễ áo dài” năm 2021, trong đó có sự hưởng ứng của đông đảo nữ cán bộ, công chức, người lao động cả nước; nhằm tiếp tục khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong các tầng lớp phụ nữ, đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII diễn ra trong tháng 3/2022, kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2022), Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động “Tuần lễ áo dài” từ ngày 1 đến ngày 8/3 trên toàn quốc.