Khẳng định vị thế một thương hiệu
Năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19, song Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), đơn vị thành viên Tập đoàn BRG đã hoàn thành “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch, vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả. Thành công này là cơ bản để doanh nghiệp tiếp tục phát triển, đạt những mục tiêu cao hơn trong những năm tới.
Hapro 14 năm liên tiếp được vinh danh Tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Ngày 8-1-2021, tại Lễ công bố Tốp 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) vinh dự được vinh danh là một trong 500 doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững trong bối cảnh nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19.
Góp phần nâng cao giá trị thương hiệu nông sản Việt Nam
Là một trong những tổng công ty nhà nước, giữ vai trò chủ lực trong kinh doanh thương mại của TP Hà Nội, sau hơn hai năm chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực kinh doanh xuất, nhập khẩu và thương mại nội địa, đóng góp đáng kể cho tăng trưởng kinh tế của Thủ đô và công tác bảo đảm an sinh xã hội.
Giới thiệu 300 sản phẩm, đặc sản Đồng Tháp đến người tiêu dùng Thủ đô
Chiều 9-10, Sở Công thương tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Du lịch và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp phối hợp cùng Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam khai mạc Tuần hàng cá tra, ba sa và đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội năm 2020 tại Siêu thị Big C Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội).