Người dân mua sắm tại siêu thị Haprofood/BRGMart.

Khẳng định vị thế một thương hiệu

Năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19, song Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), đơn vị thành viên Tập đoàn BRG đã hoàn thành “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch, vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả. Thành công này là cơ bản để doanh nghiệp tiếp tục phát triển, đạt những mục tiêu cao hơn trong những năm tới.

Siêu thị Hapromart Thành Công (Hà Nội) hỗ trợ nông dân tiêu thụ dưa hấu.

Góp phần nâng cao giá trị thương hiệu nông sản Việt Nam

Là một trong những tổng công ty nhà nước, giữ vai trò chủ lực trong kinh doanh thương mại của TP Hà Nội, sau hơn hai năm chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực kinh doanh xuất, nhập khẩu và thương mại nội địa, đóng góp đáng kể cho tăng trưởng kinh tế của Thủ đô và công tác bảo đảm an sinh xã hội.

Các đồng chí lãnh đạo Hà Nội, tỉnh Đồng Tháp và các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình. (Ảnh: DUY LINH)

Giới thiệu 300 sản phẩm, đặc sản Đồng Tháp đến người tiêu dùng Thủ đô

Chiều 9-10, Sở Công thương tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Du lịch và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp phối hợp cùng Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam khai mạc Tuần hàng cá tra, ba sa và đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội năm 2020 tại Siêu thị Big C Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội).