Ban tổ chức đã trưng bày 1.532 sản phẩm là hàng giả và 501 sản phẩm là hàng thật thuộc các nhóm hàng quần áo, giày dép, sách giáo khoa... để người tiêu dùng đối chứng phân biệt.
Những sản phẩm hàng giả là hàng hóa thuộc 73 nhóm mặt hàng bị lực lượng quản lý thị trường kiểm tra, phát hiện và thu giữ trong thời gian vừa qua.
Chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu trong thương mại điện tử
Việc trưng bày phân biệt hàng thật, hàng giả nhằm góp phần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho những tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh chân chính, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; đồng thời răn đe các đối tượng có hành vi sản xuất, mua bán, tàng trữ, kinh doanh hàng giả, ngăn chặn các hành vị vi phạm.