Hà Nội triển khai chương trình Khuyến mại tập trung

NDO -

Chương trình Khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội năm 2022 sẽ diễn ra từ tháng 4, trọng tâm vào các tháng 5, 7, 11 với nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại lên tới 100%. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19.

Nhiều hoạt động nhằm kích cầu mua sắm, tiêu dùng sẽ được triển khai trong chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2022.
Nhiều hoạt động nhằm kích cầu mua sắm, tiêu dùng sẽ được triển khai trong chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2022.

Đây là sự kiện khuyến mại quy mô lớn, có mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng của nhiều thành phần kinh tế. Lễ khai mạc chương trình dự kiến diễn ra trong khoảng từ ngày 15 đến 22/4/2022.

Trong tháng 4/2022, dự kiến sẽ diễn ra sự kiện “Không dùng tiền mặt 2022" nhằm khuyến khích, tạo thói quen cho người tiêu dùng không sử dụng tiền mặt khi giao dịch và mua sắm hàng hóa.

Trong tháng 5/2022, chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội sẽ được triển khai rộng khắp tới 1.000 đến 1.200 điểm bán hàng của các doanh nghiệp. Tất cả các điểm bán hàng sẽ triển khai các chương trình giảm giá, ưu đãi lên tới 100%.

Trong tháng 7/2022 sẽ diễn ra sự kiện khuyến mại "Hanoi Sales Promotion 2022", quy mô 1.000m2 đến 1.200m2 với sự tham gia của khoảng 120 doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ cùng 10 khu trưng bày dành cho các sản phẩm thuộc nhiều ngành, lĩnh vực…

Đặc biệt, trong tháng 11/2022, Chương trình sẽ được tiếp nối với chuỗi các hoạt động khuyến mại, tạo ra một "mùa mua sắm" vào dịp cuối năm. Các doanh nghiệp có thể xây dựng và thực hiện những hoạt động khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng, hấp dẫn; đưa đến cho khách hàng, người tiêu dùng những cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ bảo đảm chất lượng và giá cả phù hợp như sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale 2022, sự kiện "Hà Nội - Online xuống phố" gắn với ngày BlackFriday...

Bên cạnh các sự kiện chính, trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội; Tuần hàng Việt; phiên chợ Việt tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội…

Chương trình nhằm đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, du lịch, góp phần tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, phù hợp sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, bình ổn giá cả thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội,…