Hoạt động được diễn ra từ nay đến ngày 13/11 tại sảnh trước siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng. Chương trình với quy mô 30 gian hàng của các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thương mại đặc trưng trên địa bàn thành phố và một số tỉnh, thành khác.
Sản phẩm thuộc các ngành hàng: nông, lâm, thuỷ sản; sản phẩm làm đẹp an toàn, hữu cơ; thực phẩm chế biến sẵn; chăm sóc sức khỏe… đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khi đến tham quan, mua sắm.
Dịp này, Sở Công thương thành phố Đà Nẵng đã ký thỏa thuận hợp tác với MM Mega Market Việt Nam, nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất và kết nối tiêu thụ hàng hóa Việt. Đồng thời, 3 doanh nghiệp sản xuất, cung ứng sản phẩm OCOP thành phố Đà Nẵng cũng ký kết với MM Mega Market để đưa hàng vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị.
Người dân tham quan, mua sắm tại Tuần hàng OCOP. |
Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà nẵng Lê Thị Kim Phương cho biết: “Sở Công thương thành phố Đà Nẵng sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động giao thương trong thời gian tới để hỗ trợ các đơn vị sản xuất sản phẩm OCOP, sản phẩm nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thương mại đặc trưng nhằm quảng bá, giới thiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm và tìm kiếm các đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ”.
Bên cạnh đó, Sở Công thương thành phố Đà Nẵng cũng đã phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” năm 2022, diễn ra từ nay đến ngày 16/11. Chương trình thu hút sự tham gia của 15 siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố tổ chức khuyến mại, kích cầu, giảm giá hơn 4.000 mặt hàng tiêu dùng. Các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, các cơ sở kinh doanh cũng tham gia chương trình với nhiều hoạt động khuyến mại, giảm giá, tặng quà cho người tiêu dùng.