Các đại biểu ấn nút khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2024), Bộ Công thương phối hợp các bộ, ngành, địa phương, cơ quan, tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp triển khai Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 đến ngày 21/4 với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
Phó cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Lê Hoàng Tài phát biểu tại cuộc họp.

"Vietnam Grand Sale 2023" - Kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh hoạt động sản xuất

Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023” được tổ chức nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại gắn với xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, kích cầu tiêu dùng, đa dạng các hình thức mua hàng, khuyến mại cũng như đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, lưu thông, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế đất nước.
Họp báo công bố sự kiện Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế xanh (GEFE) 2022. (Ảnh: TRUNG HƯNG)

Diễn đàn Kinh tế xanh hỗ trợ Việt Nam đáp ứng các cam kết COP26

Đem đến các công nghệ, giải pháp tiên tiến về năng lượng và quản lý rủi ro khí hậu từ châu Âu, Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế xanh (GEFE) 2022 được kỳ vọng sẽ góp phần hỗ trợ Việt Nam đáp ứng các cam kết tại COP26, cũng như hoàn thành các mục tiêu phát triển trong Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021-2030.
Tìm hiểu các sản phẩm được chế biến từ dừa sáp tại gian hàng tỉnh Trà Vinh.

Tạo cơ hội tiêu thụ hàng hóa cho vùng đồng bằng sông Cửu Long

Sáng 5/8, tại công viên Lê Văn Tám, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp Sở Công thương các tỉnh, thành phố ở khu vực phía nam tổ chức “Chương trình Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp vùng đồng bằng sông Cửu Long với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại”.