Những hình ảnh đẹp ngày thi đấu thứ 14 tại Thế vận hội Olympic Paris 2024

Những hình ảnh đẹp ngày thi đấu thứ 14 tại Thế vận hội Olympic Paris 2024

Olympic Paris 2024, nơi người hâm mộ được chiêm ngưỡng tinh thần thể thao tuyệt đẹp từ những vận động viên xuất sắc nhất hành tinh, đang bước vào những ngày thi đấu cuối cùng. Báo Nhân Dân xin gửi đến độc giả những hình ảnh đẹp được tổng hợp trong ngày thi đấu thứ 14 (9/8).

Hình ảnh nữ xạ thủ Kim Ye-ji tại sân bay quốc tế Incheon ở Incheon, Hàn Quốc hôm 7/8 sau khi vừa trở về từ Olympic Paris 2024. (Ảnh: Reuters)

Trở về từ Olympic, nữ xạ thủ Hàn Quốc đột ngột bất tỉnh giữa buổi họp báo vì kiệt sức

Chủ nhân của tấm Huy chương bạc súng ngắn hơi Olympic, nữ xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji đã ngất xỉu vì căng thẳng và kiệt sức trong một cuộc họp báo ngay khi vừa trở về quê nhà từ Pháp hôm 9/8. Song rất may mắn, vận động viên này đã hồi tỉnh ngay sau đó.
Cú nhảy lập kỷ lục thế giới của VĐV người Thụy Điển Mondo Duplantis.

Nhảy sào Thụy Điển lập kỷ lục thế giới

Ấn tượng nhất trong ngày thi đấu thứ 11 (6/8) tại Olympic Paris 2024 là cú nhảy sào lập kỷ lục thế giới của vận động viên (VĐV) người Thụy Điển Mondo Duplantis. Hai đoàn thể thao Trung Quốc và Mỹ tiếp tục bám sát cạnh tranh nhau ngôi đầu và bỏ xa đoàn xếp thứ ba. Đông Nam Á tiếp tục có thêm một Huy chương bạc (HCB) ở môn cầu lông của Thái Lan.
Kunlavut Vitidsarn thi đấu trong trận tranh huy chương vàng đơn nam cầu lông Olympic Paris 2024 với Viktor Axelsen, Porte de La Chapelle Arena, Paris, Pháp, ngày 5/8/2024. (Ảnh: Reuters)

Thái Lan, Indonesia có tấm huy chương đầu tiên tại Olympic Paris 2024

Trong trận chung kết đơn nam cầu lông vừa kết thúc khuya 5/8 (giờ Việt Nam), tay vợt Thái Lan Kunlavut Vitidsarn đã không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ người Đan Mạch Viktor Axelsen, khi để thua với tỷ số 11-21, 11-21 qua 2 set, qua đó mang về tấm Huy chương Bạc đầu tiên cho Thái Lan và Đông Nam Á ở kỳ Olympic Paris 2024.