Nguyễn Thị Xuân đoạt giải Nhất tuần thi thứ tư.

Nguyễn Thị Xuân đoạt giải Nhất tuần thi thứ tư tìm hiểu truyền thống ngành Tuyên giáo

NDĐT - Trong tuần thi thứ tư Cuộc thi tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, có hơn 270 nghìn người tham gia thi với hơn 570 nghìn lượt dự thi. Giải Nhất tuần thi thứ tư thuộc về Nguyễn Thị Xuân, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Tiến sĩ Trần Doãn Tiến, Phó Trưởng Ban chỉ đạo mạng xã hội VCNet.

Sức sống và triển vọng phát triển của mạng xã hội “make in Việt Nam”

NDĐT- Mới đây, chỉ sau hơn 10 tháng kể từ ngày khai trương (11-6-2019), mạng xã hội VCNet đã đạt con số 1 triệu tài khoản đăng ký và hoạt động. Nhận định về dấu mốc đáng nhớ này, Tiến sĩ Trần Doãn Tiến, Phó Trưởng Ban chỉ đạo VCNet cho rằng trong bối cảnh phải cạnh tranh với những “gã khổng lồ” như Facebook, Twitter, Instagram… thì việc cán mốc 1 triệu người dùng khẳng định vai trò, sức sống và triển vọng phát triển của mạng VCNet trong hệ thống các mạng xã hội “make in Việt Nam”.

Giải Nhất tuần thi thứ hai thuộc về Lại Thị Lành (ảnh).

Hơn 102 nghìn người tham gia thi tìm hiểu lịch sử ngành Tuyên giáo tuần thứ hai

NDĐT - Trong tuần thi thứ hai Cuộc thi tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, đã có 102.640 người tham gia thi với 298.129 lượt dự thi, có 23.312 người trả lời đúng cả 10 câu hỏi. Giải Nhất tuần thi thứ hai thuộc về Lại Thị Lành, xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Tiến sĩ Trần Doãn Tiến, Phó Trưởng ban Tổ chức, Trưởng Ban Nội dung Cuộc thi tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

Đổi mới hình thức tuyên truyền trong kỷ nguyên 4.0

NDĐT- Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng” vừa kết thúc tuần thi đầu tiên đã thu hút sự tham gia của hơn 41.000 người dự thi từ khắp 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Phóng viên báo Nhân Dân điện tử đã phỏng vấn Tiến sĩ Trần Doãn Tiến, Phó Trưởng ban Tổ chức, Trưởng Ban Nội dung về những điểm mới tạo nên sức hấp dẫn của Cuộc thi.

Đặng Thị Thanh Hương đoạt giải Nhì tuần thi thứ nhất.

Hơn 41 nghìn người tham gia thi tìm hiểu lịch sử ngành Tuyên giáo tuần thứ nhất

NDĐT- Cuộc thi tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng trên mạng VCNET bắt đầu từ ngày 23-3 đã kết thúc tuần thi thứ nhất. Trong tuần thi thứ nhất, từ ngày 23 đến 30-3, đã có 41.488 người tham gia thi với 136.271 lượt dự thi, có 14.835 người trả lời đúng cả 10 câu hỏi.

Thể lệ cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng”

Thể lệ cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng”

Điều 1: Mục đích

- Nhằm tuyên truyền về lịch sử 90 năm xây dựng và phát triển ngành tuyên giáo của Đảng (1-8-1930 - 1-8-2020). Qua đó, nâng cao nhận thức và phát huy những kinh nghiệm để vận dụng linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả trong đổi mới nội dung, phương thức công tác tuyên giáo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hiện nay.