Đại diện lãnh đạo các sở ký kết giao ước thi đua giải ngân vốn đầu tư công, thu ngân sách năm 2024.

Đồng Nai đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm ngay từ đầu năm

Ngày 2/1, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu, trọng tâm và đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh năm 2024. Đây là động thái thể hiện quyết tâm chính trị cao của tỉnh Đồng Nai trong việc khắc phục những tồn tại, đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm ngay từ những ngày đầu năm.
Đông đảo cán bộ, nhân dân và du khách tham dự lễ chào cờ và tham quan thắng cảnh quốc gia Bãi Môn-Mũi Điện.

Phú Yên thu hút 3,1 triệu khách du lịch, doanh thu tăng gần 70% so cùng kỳ

Ngày 1/1, tại danh thắng quốc gia Bãi Môn-Mũi Điện (điểm cực Đông, nơi đón ánh sáng mặt trời đầu tiên trên đất liền của Việt Nam), tỉnh Phú Yên tổ chức trang trọng Lễ chào cờ đầu năm mới 2024. Tham gia lễ chào cờ có hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, nhân dân và khách du lịch trong và ngoài nước.
Đà Nẵng chào đón những hành khách đầu tiên "xông đất" ngành du lịch trong năm mới 2024. (Ảnh: ANH ĐÀO)

Đà Nẵng đón những hành khách đầu tiên trong năm mới 2024

Những chuyến bay quốc nội đầu tiên đưa du khách đến Đà Nẵng trong ngày đầu năm mới Tết dương lịch 2024 kỳ vọng mở ra cho ngành du lịch Đà Nẵng những khởi đầu mới mẻ. Cùng  với việc đưa vào triển khai nhiều sản phẩm du lịch mới thu hút khách tham quan, đến và  trở lại, ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng phục hồi mạnh trong năm 2024.
Chương trình di sản văn hóa Bắc Bộ, Trung Bộ, bế mạc Festival Ninh Bình-Tràng An lần thứ 2, năm 2023 để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. (Ảnh: XUÂN TRƯỜNG)

Festival Ninh Bình-Tràng An: An toàn, đặc sắc, thành công

Với tinh thần tích cực, chủ động, tỉnh Ninh Bình đã phối hợp chặt chẽ với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Ngoại giao và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức các chương trình, sự kiện Festival Ninh Bình-Tràng An lần thứ 2, năm 2023 với chủ đề “Sắc màu di sản-Hội tụ và lan tỏa” diễn ra an toàn, đặc sắc và thành công.