Bình Thuận công bố Chương trình “Oh Wow! Mũi Né”

NDĐT - Ngày 3-3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận phối hợp Hiệp Hội du lịch Bình Thuận tổ chức công bố Chương trình quảng bá “Oh Wow! Mũi Né” (Ngạc nhiên Mũi Né) với sự tham dự của gần 300 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh, nhằm thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch đến Bình Thuận trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch Hiệp Hội du lịch Bình Thuận giới thiệu Chương trình “Oh Wow! Mũi Né” cho các doanh nghiệp và các cơ quan truyền thông.
Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch Hiệp Hội du lịch Bình Thuận giới thiệu Chương trình “Oh Wow! Mũi Né” cho các doanh nghiệp và các cơ quan truyền thông.

Trong thời gian gần đây, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng đến ngành du lịch cả nước nói chung và của tỉnh Bình Thuận nói riêng, đặc biệt là tại khu vực Hàm Tiến - Mũi Né, Phan Thiết. Lượng du khách sụt giảm, các ngành dịch vụ du lịch cũng bị ảnh hưởng theo và gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, việc thực hiện các chương trình kích cầu du lịch là rất cần thiết. Chương trình “Oh Wow! Mũi Né” hướng đến việc đẩy mạnh công tác truyền thông, xúc tiến thương hiệu gắn với việc hấp dẫn và thu hút sự quan tâm, chú ý của khách du lịch trong nước và quốc tế với điểm đến Mũi Né - Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Bình Thuận cho biết, thông qua “Oh Wow! Mũi Né” vận động các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, điểm tham quan và dịch vụ trên địa bàn tỉnh tham gia chương trình thẻ vip ưu đãi miễn phí cho khách du lịch với sự tham gia của Hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp liên quan toàn tỉnh Bình Thuận như: vận chuyển, lưu trú, ăn uống, điểm tham quan, mua sắm, giải trí, thể thao biển, chăm sóc sức khỏe, cà-phê, quà lưu niệm… trên địa bàn tỉnh, hướng đến phát hành một triệu thẻ VIP “Oh Wow! Mũi Né” ưu đãi lên đến 50% trong thời gian ba năm (2020 - 2022) tất cả các dịch vụ dành cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Bình Thuận.

Ông Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Hiệp Hội du lịch Bình Thuận, Giám đốc Dự án Làng Chài xưa, thành viên Ban điều hành Chương trình cho biết, đây là thời điểm mà các doanh nghiệp du lịch phải xem lại các hoạt động của mình, phải cùng nhau chung sức đóng góp để vượt qua khó khăn, khủng hoảng; cùng tham gia Chương trình để tạo ra một thương hiệu có uy tín quảng bá điểm đến Bình Thuận an toàn, thân thiện, hấp dẫn và chất lượng. Quan điểm của Chương trình là: “Đúng đối tượng, đúng nội dung, đúng chương trình”. Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được giới thiệu các sản phẩm dịch vụ ưu đãi trên các kênh quảng bá và được bảo chứng dịch vụ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Du lịch.

Chương trình “Oh Wow! Mũi Né” có kế hoạch truyền thông phủ sóng liên lục thông qua các kênh kỹ thuật số và quảng bá công chúng góp phần nhận diện thương hiệu chung, nhằm kiểm soát và bảo đảm uy tín của dịch vụ về an toàn, giá ưu đãi và chất lượng. Từ đó mang lại cho du khách cảm giác ngạc nhiên “oh” và “wow” khi chọn Mũi Né - Bình Thuận với những trải nghiệm bất ngờ và không đâu có được.

Tại buổi công bố, nhiều doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh đã đăng ký tham gia Chương trình “Oh Wow! Mũi Né”; cùng với sự hỗ trợ của ngành du lịch tỉnh, các doanh nghiệp cũng đã đóng góp kinh phí ủng hộ hoạt động của Chương trình với số tiền bước đầu gần 500 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm