2.000 suất quà Trung thu tặng con lao động khó khăn ở Đà Nẵng

NDO - Tối 9/9, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng tổ chức hoạt động Tết Trung thu cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động thành phố có hoàn cảnh khó khăn năm 2022 .
0:00 / 0:00
0:00
Trao quà cho các cháu thiếu nhi
Trao quà cho các cháu thiếu nhi

Nhân dịp Trung thu, Liên đoàn Lao động thành phố trao tặng 2.000 suất quà (300 nghìn đồng/suất), với tổng kinh phí 600 triệu đồng dành tặng cho các cháu là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, 440 suất quà cho 19 công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố, 1.470 suất dành cho 11 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và 90 suất dành cho con cán bộ chuyên trách công đoàn.

Trong đó, tại “Đêm hội Trăng rằm”, Liên đoàn Lao động thành phố trao tặng 440 suất quà cho con đoàn viên các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố và 110 suất quà cho con đoàn viên các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động quận Cẩm Lệ.

 2.000 suất quà Trung thu tặng con lao động khó khăn ở Đà Nẵng ảnh 1

Biểu diễn tiểu phẩm sự tích cây đa.

Chương trình với mong muốn đem đến cho các con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động khó khăn một Trung thu thực sự ý nghĩa, giúp các cháu thiếu nhi có thêm niềm vui, động lực để phấn đấu và nỗ lực trong học tập.

Bên cạnh đó, công đoàn các cấp cũng sẽ tổ chức Trung thu cho thiếu nhi con đoàn viên, người lao động, dự kiến, công đoàn cơ sở toàn thành phố sẽ trao gần 5.000 suất quà cho các với tổng trị giá gần 1,5 tỷ đồng.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình chăm lo cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn năm 2022 của Liên đoàn Lao động thành phố. Qua đó, khẳng định hiệu quả của công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công đoàn đối với đoàn viên, mang đến cho đoàn viên sự quan tâm, chăm lo từ công đoàn để họ an tâm gắn bó với tổ chức, nỗ lực lao động, sản xuất.