Sản phẩm Vinamilk đã có mặt tại 56 thị trường, đưa thương hiệu dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng thế giới. (Ảnh minh họa: VNM)

Brand Finance: Vinamilk phủ sóng bốn bảng xếp hạng toàn cầu

Theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamlik (mã chứng khoán: VNM) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu.

Anh Lê Đình Út (giữa), xã Cam Hiệp Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. (Ảnh: VNM)

Cùng nông dân phát triển vùng nguyên liệu mía

Việc phát triển vùng nguyên liệu bước đầu bao giờ cũng rất khó khăn và cần sự đầu tư lớn cũng như kế hoạch bài bản, nhưng đây là định hướng chiến lược để phát triển bền vững trong dài hạn, ông Hồ Nhẫn - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đường Việt Nam (Vietsugar) thuộc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk - mã chứng khoán: VNM) - chia sẻ.

Toàn cảnh Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm Tây Ninh với chín hồ nước điều hoà khí hậu, làm mát cho cả khu vực, tạo ra không gian mát mẻ ngay cả trong mùa nắng nóng cao điểm. (Ảnh: VNM)

Vinamilk nỗ lực nhân rộng mô hình trang trại sinh thái

Mô hình Trang trại sinh thái thân thiện với môi trường vừa được Công ty CP Sữa Việt Nam (mã chứng khoán: VNM - Vinamilk) chính thức ra mắt, với ba trang trại tại Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Tây Ninh. Đây được coi là bước khởi đầu của hệ thống Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm thân thiện với thiên nhiên, nằm trong chiến lược phát triển bền vững, bảo vệ môi trường của công ty.

Kết quả của Vinamilk được công bố trong diễn đàn Thường niên 2020 của VIOD được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

VNM: Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN

Theo kết quả Thẻ điểm Quản trị công ty ASEAN 2019, thuộc Sáng kiến Quản trị công ty ASEAN (ASEAN Corporate Governance) của Diễn đàn Thị trường vốn ASEAN (ACMF), CTCP Sữa Việt Nam - Vinamilk (mã chứng khoán:VNM) đã được đánh giá là “Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN”; đồng thời, thuộc Top 3 Doanh nghiệp niêm yết (DNNY) của Việt Nam.

(Ảnh: Vinamilk)

VNM đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế hơn 10.000 tỷ đồng

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam và thế giới đang chịu nhiều tác động bởi dịch Covid-19, công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk (mã chứng khoán: VNM) vẫn đặt mục tiêu doanh thu cho năm 2020 là 59.600 tỷ đồng (+5,7% so với năm 2019) và lợi nhuận sau thuế là 10.690 tỷ đồng (+1,0% so với 2019).