Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: “Lần này, chúng tôi mang đến cho khách hàng tại Thủ đô Hà Nội bộ sưu tập Lifewear thu/đông với chủ đề “Today’s classic”.
Điểm nhấn của bộ sưu tập này tập trung ở các thiết kế quen thuộc, nhưng được cải tiến, nâng cấp để phù hợp cho tất cả mọi người, trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ cải tiến trong chất liệu và quy trình sản xuất, trong bộ sưu tập này, Uniqlo còn thể hiện thế mạnh công nghệ khi tạo ra những sản phẩm hướng đến tương lai bền vững, như áo khoác giả lông cừu 100% làm từ chất liệu tái chế PET, hay sản phẩm Blue Cycle Jeans giúp tiết kiệm 99% lượng nước sử dụng so với quy trình sản xuất thông thường,…”.
Cùng với đó, Uniqlo cũng có kế hoạch mở rộng quy mô tại Thủ đô Hà Nội với sự khai trương của 3 cửa hàng Uniqlo mới, tiếp tục hành trình mang những sản phẩm Lifewear chất lượng đến với tất cả mọi người, góp phần đẩy mạnh hoạt động của thương hiệu với hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng Uniqlo online, đóng góp lâu dài, tích cực cho cộng đồng.