Bộ sưu tập tiếp tục được thực hiện bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của Uniqlo tại Paris (Pháp).
Sự kiện được tổ chức đồng thời tại thành phố Hồ Chí Minh (cửa hàng Uniqlo Saigon Centre từ ngày 28/2 đến 3/3) và Hà Nội (Uniqlo Vincom Bà Triệu từ ngày 29/2 đến 3/3), mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm độc đáo.
Ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết: “Khi lên ý tưởng cho bộ sưu tập xuân-hè mới, Uniqlo mong muốn tạo một bộ sưu tập đa dạng phong cách, chất liệu và quan trọng nhất là vẫn giữ được những tính năng vốn là thế mạnh trong các dòng sản phẩm mùa hè của Uniqlo. Chúng tôi hy vọng bộ sưu tập sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọn cho trang phục thiết yếu hằng ngày để trải nghiệm cho mùa mới”.
Các người mẫu trình diễn trang phục trong bộ sưu tập. |
Trọng tâm của bộ sưu tập là những thiết kế thoải mái, tiện dụng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cuộc sống, từ đi học, đi làm, du lịch... Về chất liệu, bộ sưu tập giới thiệu những loại vải hoàn hảo cho dịp xuân-hè như vải linen, cotton hay lụa tơ tằm. Một điểm nhấn khác là dòng sản phẩm Miracle Air với chất liệu vải cải tiến siêu nhẹ và co giãn cùng khả năng nhanh khô.
Uniqlo mở 3 cửa hàng mới tại Hà Nội
Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Uniqlo tặng cà phê miễn phí cho khách hàng khi tải và đăng ký thành viên ứng dụng Uniqlo Online hoặc StyleHint. Đồng thời, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 1,299 triệu đồng, khách hàng còn nhận được quà tặng 1 bình giữ nhiệt tại hai địa điểm trên.