Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết, thông qua việc ra mắt cửa hàng UNIQLO trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam cùng nhiều tính năng và tiện ích nổi trội, UNIQLO muốn giúp khách hàng có thêm cơ hội tiếp cận và hiểu hơn về triết lý LifeWear bằng các lựa chọn trang phục thiết yếu, tinh tế và chất lượng. Tiện ích mua sắm này có thể giúp mỗi người tận hưởng cuộc sống thoải mái, tiện lợi hơn trong bối cảnh nhịp sống mới.
Theo đó, trên cả hai giao diện, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com/vn mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng có cơ hội tận hưởng loạt trải nghiệm đặc biệt, từ những bộ sưu tập ra mắt độc quyền chỉ có trên cửa hàng trực tuyến cho đến những trang phục Thu/Đông mới nhất cùng hàng loạt ưu đãi dành cho dòng sản phẩm LifeWear và nhiều quà tặng độc đáo khác.
Triết lý LifeWear chính là những thiết kế đơn giản, chất lượng tốt mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Mùa Thu/Đông năm nay, hòa chung với nhịp sống mới, chủ đề “Neighborhood Living” đã được UNIQLO lựa chọn. Đó là những bộ trang phục mang đến sự ấm áp mà vẫn linh hoạt trong mọi hoàn cảnh dù ở nhà hay hướng về sự kết nối giữa mỗi người với những giá trị thân thuộc. Không chỉ là trang phục, thông qua đây, UNIQLO còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết nối cộng đồng trước những thay đổi không ngừng của cuộc sống.
Một trong những trải nghiệm mua sắm tối ưu dành cho khách hàng là sự đa dạng lựa chọn về mầu sắc và kích cỡ dành riêng cho cửa hàng UNIQLO trực tuyến. Cụ thể, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm với đủ các kích cỡ từ XS đến XXL. Với mua sắm trực tuyến, khách hàng vẫn có thể tìm kiếm, kiểm tra tình trạng còn hàng của sản phẩm như tại cửa hàng. Sau khi đã đặt sản phẩm, khách có thể lựa chọn nhận hàng qua hình thức trực tiếp tại cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81 (TP Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), hoặc hình thức giao hàng nhanh khác.