Hà Nội công bố cổng tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT

NDO -

Các thí sinh của Hội đồng thi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội từ 0 giờ ngày 26/7 có thể tra cứu điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 (đợt 1) tại cổng tra cứu do Sở công bố.

Thí sinh tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Ảnh: THỦY NGUYÊN
Thí sinh tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Ảnh: THỦY NGUYÊN

Chiều 25/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố cổng tra cứu điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông tại địa chỉ: https://tracuu.hanoi.edu.vn/

Bắt đầu từ 0 giờ ngày 26/7, cùng các Hội đồng tuyển sinh khác trên cả nước, cổng tra cứu của Hà Nội sẽ mở để thí sinh tra điểm thi của mình.  

Tại Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 tổ chức ngày 7 và 8/7 vừa qua, Hội  đồng thi của TP Hà Nội có hơn 100 nghìn thí sinh dự thi, cao nhất trong cả nước.

Để chuẩn bị cho việc công bố điểm thi diễn ra thuận lợi, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết đã cùng các Hội đồng thi chuẩn hoá cơ sở dữ liệu điểm thi bảo đảm chính xác, bảo mật. Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã chỉ đạo các địa phương chuẩn bị hạ tầng kỹ thuật, công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động tra cứu điểm thi của thí sinh; tránh để xảy ra các sự cố về kỹ thuật trong quá trình tra cứu điểm thi.