Với quy mô 60 gian hàng của 15 tỉnh, thành phố, Tuần hàng mang đến người tiêu dùng Thủ đô những sản phẩm tiêu biểu, đặc sản các địa phương. Bao gồm hơn 100 sản phẩm OCOP và thủy sản của tỉnh Quảng Ninh; các sản phẩm trái cây, nông sản mùa vụ sản lượng lớn như: cam, bưởi, quýt của các tỉnh Hà Giang, Bắc Giang, Lào Cai, Hưng Yên; nông sản các tỉnh Cao Bằng, Điện Biên, Lai Châu… và các sản phẩm OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác.
Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, đây là Tuần hàng thứ 2 được tổ chức tại Hà Nội trong năm 2021 nhằm đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã của Hà Nội, tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời giúp người tiêu dùng Thủ đô tiếp cận, có thêm nhiều lựa chọn tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý của các địa phương, nhất là trong dịp Tết dương lịch, Tết Nguyên đán sắp tới.
Trong khuôn khổ Tuần hàng, các kênh phân phối, nhất là hệ thống MM Mega Market tại Việt Nam sẽ hỗ trợ tư vấn mẫu mã, thủ tục để các đơn vị tham gia đưa sản phẩm có chất lượng tốt vào kênh phân phối. Tuần hàng OCOP tỉnh Quảng Ninh và trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2021 sẽ kéo dài tới hết ngày 14/12 tại khuôn viên Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza (quận Hà Đông, Hà Nội).