Tổng đài 1022 của Hà Nội thêm kênh hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Tổng đài 1022 của Hà Nội thêm kênh hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Để mở rộng kênh tiếp nhận thông tin hỗ trợ người dân trên địa bàn Hà Nội bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, từ ngày 2/9, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã bổ sung thêm 2 nhánh của Tổng đài điện thoại 1022, đó là nhánh 5 - “Giải đáp về các vấn đề an sinh xã hội” và nhánh 6 - “Hỗ trợ nhu yếu phẩm khi người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19".

Các cuộc gọi của người dân đến Tổng đài 1022 đều được xử lý kịp thời.

Hà Nội tiếp nhận, xử lý hơn 2.000 cuộc gọi về phòng, chống dịch

Chỉ sau 5 ngày đi vào hoạt động, Tổng đài 1022 của Hà Nội đã tiếp nhận hơn 2.000 cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Tất cả những phản ánh đã được ghi nhận, giải đáp hoặc chuyển đến các cơ quan chức năng xử lý kịp thời, qua đó góp phần đẩy lùi dịch Covid-19.