Hai học sinh tiểu học ở Đắk Lắk đuối nước thương tâm

NDO -

Chiều 18/10, Chủ tịch UBND xã Ea Tul, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk Lê Quang Bất cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai học sinh tiểu học tử vong.

Đại diện cấp ủy, chính quyền xã Ea Tul đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình để lo hậu sự cho hai em.
Đại diện cấp ủy, chính quyền xã Ea Tul đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình để lo hậu sự cho hai em.

Hai học sinh đuối nước là Y Zeam Niê 8 tuổi và Y Tiêm M’lô 11 tuổi, cùng trú tại buôn Tu, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar. Cả hai đang là học sinh Trường tiểu học Phan Chu Trinh, xã Ea Tul.

Trước đó, vào đầu giờ chiều 17/10, Y Zeam và Y Tiêm cùng nhau ra khu vực hồ Ea Tria, xã Ea Tul chơi nhưng tới tối người nhà không thấy hai em về nên hai gia đình tổ chức tìm kiếm nhiều nơi vẫn không thấy. Đến sáng 18/10, mọi người phát hiện thấy quần áo Y Zeam và Y Tiêm để trên bờ hồ Ea Tria nên huy động người xuống hồ tìm kiếm. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, mọi người đã vớt được thi thể hai em lên bờ bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Được biết gia đình em Y Tiêm thuộc diện hộ đặc biệt khó khăn của xã. Sau khi tai nạn xảy ra, đại diện cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể xã Ea Tul đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí cho gia đình lo hậu sự cho các em.