Thái Nguyên tri ân đảng viên lão thành

NDO -

Ngày 27/1, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã đến các gia đình, tổ chức Lễ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng nhằm tri ân các đảng viên 75 năm tuổi Đảng và là hoạt động thiết thực kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022).

Đồng chí Trịnh Việt Hùng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đào Sơn ở tổ 4, phường Hương Sơn, thành phố Thái Nguyên.
Đồng chí Trịnh Việt Hùng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đào Sơn ở tổ 4, phường Hương Sơn, thành phố Thái Nguyên.

Trân trọng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đào Sơn ở tổ 4, phường Hương Sơn, thành phố Thái Nguyên, Ủy viên dự khuyết Trung ương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng báo cáo khái quát kết quả phát triển kinh tế-xã hội, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh và đề nghị đồng chí Đào Sơn tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, trách nhiệm, kinh nghiệm hoạt động để đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, là tấm gương sáng cho các đảng viên trẻ, đoàn viên, thanh niên.

Trong không khí trang trọng, đầm ấm, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên về các gia đình trang trọng trao Huy hiệu cho các đảng viên 75 năm tuổi Đảng, đồng thời đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần của người cộng sản, là tấm gương sáng trong gia đình, góp phần giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng ở địa phương.

Lễ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đều có sự hiện diện của đoàn viên, thanh niên, đảng viên trẻ, qua đó góp phần giáo dục truyền thống tốt đẹp của Đảng, tri ân các đảng viên lão thành đã cống hiến, phấn đấu cho sự nghiệp của Đảng.