Dù đại dịch, khách sạn xa xỉ trong mây ở Trung Quốc vẫn hút khách

NDO -

Khách sạn J Hotel - khách sạn xa xỉ cao nhất thế giới với nhà hàng ở tầng thứ 120 và dịch vụ quản gia 24 giờ đã chính thức mở cửa đón những khách hàng giàu có và không ngại độ cao tại Thượng Hải, Trung Quốc.

J Hotel nằm ở những tầng cao nhất của tòa tháp Thượng Hải (Ảnh: Straitstimes) 
J Hotel nằm ở những tầng cao nhất của tòa tháp Thượng Hải (Ảnh: Straitstimes) 

Thang máy với tốc độ 18m/giây sẽ đưa khách hàng đi xuyên mây để lên các phòng khách sạn trong tòa nhà chọc trời hình xoắn ốc - tòa tháp Thượng Hải cao 632m trong khu vực tài chính của thành phố. Tháp Thượng Hải là tòa nhà cao nhất Trung Quốc và cao thứ hai thế giới sau tòa tháp chọc trời Burj Khalifa của Dubai.

J Hotel có 165 phòng sang trọng tọa lạc từ tầng 86 đến tầng 98 của tháp Thượng Hải, nhà hàng của khách sạn đặt tại tầng 120 và bể bơi ở tầng 84 của tòa tháp.

Dù đại dịch, khách sạn xa xỉ cao nhất thế giới ở Trung Quốc vẫn hút khách -0
J Hotel nằm ở những tầng cao nhất của tòa tháp Thượng Hải (Ảnh: JHotel) 

Ngày khai trương J Hotel đã bị trì hoãn một phần do đại dịch Covid-19 nhưng không vì đại dịch mà khách sạn này vắng khách. Hiện đã có những vị khách giàu có tới khách sạn này để tận hưởng những dịch vụ xa xỉ như việc có một quản gia tận tâm vào bất cứ thời gian nào khi lưu trú ở đây.

Giám đốc bán hàng và marketing của J Hotels, Renee Wu cho biết, có một sự khích lệ với J Hotel khi vào ngày khai trương, trang web của khách sạn thậm chí đã bị nghẽn vì có quá nhiều khách hàng truy cập để tìm hiểu thông tin và muốn được trải nghiệm tại khách sạn không dành cho số đông này.

Tất nhiên, chi phí cũng tương ứng với độ cao của khách sạn. Giá khai trương của J Hotel được ưu đãi ở mức đặc biệt là 3.088 nhân dân tệ (477 USD)/ một đêm. Hết thời gian trải nghiệm, từ thứ bảy này, giá mỗi đêm tại phòng “J suite” được trang bị đèn chùm pha lê và phòng xông hơi riêng lên tới hơn 67 nghìn nhân dân tệ (khoảng 10.360 USD).

Khách sạn xa xỉ này thuộc tập đoàn khách sạn toàn cầu Jin Jiang, một tập đoàn quốc doanh lớn của Trung Quốc, đã chính thức khai trương hôm thứ bảy tuần trước.