Khen thưởng lực lượng phá trọng án ở Bắc Giang

NDO -

Chiều 25/10, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương đã trao tặng bằng khen và khen thưởng các tập thể, cá nhân Công an tỉnh Bắc Giang đã có thành tích xuất sắc bắt giữ đối tượng sát hại 3 người trong một gia đình tại Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Trao thưởng cho lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang.
Trao thưởng cho lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang.

Theo đó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang trao tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân và khen thưởng đột xuất cho 5 tập thể và 17 cá nhân trong Công an tỉnh Bắc Giang có thành tích trong công tác bắt giữ đối tượng giết người và phá vụ trọng án thành công.

Trước đó ngày 22/10, đối tượng Trần Văn Hiếu mới chấp hành xong án phạt tù đã ra tay sát hại cả gia đình gồm bố mẹ của Hiếu là Trần Đình Luật và Bùi Thị Thoa, cùng em gái là Trần Thị Thảo tại thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang. Sau khi gây án đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường bằng xe máy.

Lực lượng công an tỉnh Bắc Giang đã khẩn trương phối hợp với công an nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức truy bắt đối tượng Hiếu.

Sau 53 giờ gây án, đối tượng Hiếu đã bị công an tỉnh Bắc Giang phối hợp Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ tại xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Ban đầu đối tượng khai nhận do mâu thuẫn trầm trọng nên đã ra tay sát hại các thành viên trong gia đình. Vụ án hiện đang được Công an tỉnh Bắc Giang tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.