Đây là sự kiện khuyến mãi hàng hiệu có quy mô lớn và được Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lần đầu tiên. Sự kiện hội tụ hơn 120 nhãn hàng của các thương hiệu lớn và nổi bật như: Adidas, Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Chloe, Tommy, Olay, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbana... với đa dạng nhóm ngành hàng như: thời trang, túi xách, va-li, giày, dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện…
Phần lớn những thương hiệu (90%) tham gia chương trình là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới.
Trong chương trình, nhiều sản phẩm được giảm giá bán đến 70%, 80% và thậm chí lên đến 90%, một số sản phẩm được khuyến mãi 100% (mua một được tặng một).
Bên cạnh việc được mua hàng khuyến mãi, giảm giá trực tiếp mạnh, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như: Được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion; được nhận thêm hạn mức khuyến mãi hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt...
Nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng
Cùng với đó là các hoạt động kích cầu tiêu dùng khác như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”... với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia sự kiện.
Phó Giám đốc Sở Công thương thành phố Nguyễn Nguyên Phương cho biết: Sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu-Flash Sale Holiday” được tổ chức nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng, du khách có thể mua sắm được những sản phẩm hàng hiệu, sản phẩm chất lượng cao với mức giá giảm sâu kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Qua đó, kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa, thu hút đông đảo người tiêu dùng thành phố và du khách đến tham quan, mua sắm, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.
Hoạt động khuyến mãi hàng hiệu được định hướng sẽ trở thành sự kiện thường niên của thành phố nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách, để khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu thì thành phố sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một sự lựa chọn tin cậy của du khách trong nước và quốc tế.
Qua kinh nghiệm lần đầu này, Sở Công thương Thành phố sẽ lắng nghe ý kiến, nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo; nhất là sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu và sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia.
Chương trình “Khuyến mại hàng hiệu-Flash Sale Holiday” là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc chương trình “Tháng khuyến mại tập trung-Shopping Season” lần 1 năm 2023 (được triển khai từ ngày 15/6 đến 15/9/2023).
Theo thống kê của Sở Công thương Thành phố, sau hơn hai tháng tổ chức, Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung-Shopping Season” đã mang lại những kết quả tích cực: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8/2023 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so tháng 7/2023 và tăng gần 11% so cùng kỳ năm 2022.
Sự kiện sẽ diễn ra đến ngày 10/9.