NDĐT- Năm 2008, Tổng Công Ty cổ phần May Nhà Bè (NBC) đạt kim ngạch xuất khẩu hơn 211 triệu USD, tăng 28 %, doanh thu nội địa đạt 107 tỷ USD, tăng 40% so năm 2007, được Chính phủ tặng cờ thi đua thi đua xuất sắc. NBC xác định sẽ tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu và phát triển thị trường trong nước.
Để tập trung phát triển thị trường trong nước, ngay từ những ngày đầu năm 2009, NBC đã đưa ra thị trường hai dòng sản phẩm, hai thương hiệu mới. Đó là, dòng sản phẩm mang thương hiệu Mattana, sản phẩm thời trang công sở nam nữ. Đây là mặt hàng chủ lực của Tổng công ty trong chiến lược xây dựng và đổi mới thương hiệu. Dòng sản phẩm De Celso, là thương hiệu được phát triển theo nhu cầu về thời trang cao cấp của người tiêu dùng được NBC áp dụng công nghệ của châu Âu.
Trong năm nay, NBC sẽ thay toàn bộ bảng hiệu của hơn 200 cửa hàng Nhabeco thành Mattana và phát triển thêm hơn 200 cửa hàng để phục vụ các dòng sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, mở thêm 20 cửa hàng De Celso mới, tập trung tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn.