SFone cho phép nạp tiền tài khoản qua tin nhắn

NDĐT - Ngân hàng Techcombank, SFone và VnPay vừa phối hợp khai trương dịch vụ nạp tiền vào tài khoản di động cho các thuê bao di động trả trước (VnTopup) trên mạng SFone thông qua tin nhắn điện thoại di động.

Theo đó, các khách hàng trả trước trên mạng SFone có tài khoản tại Techcombank chỉ việc soạn tin nhắn yêu cầu thanh toán theo cú pháp quy định gửi về tổng đài 1900 1590 của Techcombank.

Trên cơ sở tin nhắn của khách hàng và kiểm tra tài khoản của khách hàng tại Techcombank, số tiền của khách hàng sẽ được trừ đi đúng bằng số tiền khách hàng yêu cầu nạp tiền cho thuê bao trả trước. VnTopup không chỉ cho phép khách hàng nạp tiền cho tài khoản điện thoại trả trước của mình mà còn có thể nạp tiền cho các thuê bao trả trước khác (tặng tiền vào tài khoản di động cho bạn bè, người thân,...).

Để sử dụng dịch vụ VnToup, khách hàng cần có tài khoản tại Techcombank và đăng ký dịch vụ thanh toán qua tin nhắn điện thoại F@stMobiPay tại các điểm giao dịch của Techcombank trên cả nước.

Dịch vụ VnTopup đã được Techcombank và VnPay giới thiệu cho khách hàng từ tháng 1-2008 với việc triển khai dịch vụ cho các khách hàng trả trước trên mạng VinaPhone, Viettel và EVN Telecom.

Việc cung cấp dịch vụ cho các thuê bao trên mạng SFone là một nỗ lực tiếp theo của Techcombank và VnPay nhằm mở rộng cơ hội sử dụng dịch vụ cho nhiều khách hàng trên các mạng điện thoại khác nhau.

Theo đại diện của Techcombank và VnPay, tiếp theo SFone, hai bên sẽ mở rộng dịch vụ cho thuê bao của các mạng MobiFone trong thời gian sắp tới.

Sản phẩm F@stMobiPay được Techcombank chính thức cung cấp cho khách hàng từ cuối năm 2006. Cho đến nay, thông qua F@st MobiPay, khách hàng đã có thể nhắn tin thanh toán các hóa đơn mua hàng trên các trang web thương mại điện tử như www.chodientu.vn, golmart.vn, nhắn tin thanh toán phí bảo hiểm cho xe cơ giới của công ty bảo hiểm Bảo Minh, thanh toán cước phí ADSL của FPT, mua V-Coin của VTC Intecom.

Có thể bạn quan tâm