Theo nội dung ký kết, hai bên sẽ cùng chung tay, gắn kết chung lòng lan tỏa những thông điệp, giá trị và hoạt động tích cực, góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển, bền vững.
Với chương trình hợp tác này, các KOL (người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội), KOC (người tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường) sẽ đồng hành cùng Thành phố Hồ Chí Minh lan tỏa chiến dịch kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.
Với chương trình hợp tác này, lần đầu tiên TikTok nỗ lực tạo ra công cụ mới trên nền tảng để ai cũng có thể chung tay, góp sức đóng góp trực tiếp vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc.
Nền tảng này tại Việt Nam đã thu hút sự tham gia của hơn 300.000 doanh nghiệp và hơn 3 triệu người dùng có thu nhập từ hoạt động thương mại, qua đó lan tỏa thêm thông điệp cả hai bên cùng hướng đến.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, thông qua nền tảng công nghệ, tuyên truyền trên không gian mạng, sẽ tiếp tục lan tỏa tình cảm của người dân thành phố đến với đồng bào bị thiên tai, những khó khăn do bão lũ gây ra. Hy vọng thông qua hoạt động này, những tình cảm truyền thống, nghĩa tình của người dân thành phố sẽ được tiếp tục lan tỏa.