Hà Nam tiếp nhận 306 đơn vị máu từ chương trình "Hành trình đỏ" năm 2023

NDO - Ngày 13/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam phối hợp Công đoàn viên chức tỉnh, Công đoàn ngành xây dựng, Công đoàn ngành giáo dục tổ chức ngày hội hiến máu hưởng ứng Chương trình Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt năm 2023.
0:00 / 0:00
0:00
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu.
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Kết thúc ngày hội, Ban Tổ chức tiếp nhận 306 đơn vị máu, góp phần bổ sung nguồn máu dự trữ, phục vụ cấp cứu, điều trị cho người bệnh. Mỗi giọt máu không chỉ mang lại hy vọng sống cho các bệnh nhân mà còn là tấm lòng, tình cảm yêu thương sẻ chia vì cộng đồng của đoàn viên, người lao động trong tỉnh.

Hà Nam tiếp nhận 306 đơn vị máu từ chương trình "Hành trình đỏ" năm 2023 ảnh 1

Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt sẽ tiếp tục truyền đi thông điệp về hiến máu tình nguyện, kết nối những tấm lòng nhân ái.

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”, ngày hội đã thu hút sự tham gia của gần 400 cán bộ, công chức, viên chức, lao động đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn ngành xây dựng, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh.

Tất cả tình nguyện viên khi đăng ký hiến máu được Ban Tổ chức phân công các bộ phận đón tiếp chu đáo, hướng dẫn các thủ tục và được khám sàng lọc, xét nghiệm máu để chọn được những đủ điều kiện lấy máu đúng quy trình.

Hà Nam tiếp nhận 306 đơn vị máu từ chương trình "Hành trình đỏ" năm 2023 ảnh 2
Đoàn viên đăng ký tham gia chương trình đều được khám sàng lọc sức khỏe trước khi hiến máu.

Từ nhiều năm nay, Công đoàn Viên chức tỉnh Hà Nam là một trong những đơn vị điển hình trong phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, góp phần bổ sung nguồn máu dự trữ tại các cơ sở y tế.