Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng lãnh đạo các bộ, ngành, khối và doanh nghiệp liên quan.
Tại Hội nghị, Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) đã ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post).
Tổng Giám đốc Vinatex Cao Hữu Hiếu cho biết, sự kết hợp giữa Vinatex và hai doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực hàng không và bưu điện không chỉ phát huy thế mạnh của mỗi bên, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh trên các lĩnh vực mà còn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng, góp phần tạo động lực cho sự phát triển bền vững, lớn mạnh của nền kinh tế-xã hội đất nước.
Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, Vinatex và Vietnam Airlines sẽ khuyến khích cán bộ nhân viên, khách hàng của mỗi bên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác, cũng như áp dụng các chương trình ưu đãi hợp tác giữa hai bên.
Bên cạnh đó, hai bên phối hợp tuyên truyền quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhau trên các phương tiện truyền thông do hai bên quản lý.
Hai đơn vị còn hợp tác trong lĩnh vực khách hàng thường xuyên, nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ tích hợp, trọn gói để cung ứng cho khách hàng.
Luôn đứng vững trong top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và là đơn vị lớn nhất trong ngành, Vinatex đang xây dựng mục tiêu chiến lược “Một điểm đến - Nhà cung ứng giải pháp trọn gói về dệt may và thời trang xanh cho khách hàng doanh nghiệp”.
Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực hàng không và dệt may được kỳ vọng sẽ mang đến những lợi ích mới mẻ, đột phá cho khách hàng và cán bộ nhân viên của cả hai bên, cũng như góp phần xúc tiến chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phát triển sản phẩm, dịch vụ Việt Nam ngày càng lớn mạnh, vươn tầm thế giới.
Luôn đứng vững trong top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và là đơn vị lớn nhất trong ngành, Vinatex đang xây dựng mục tiêu chiến lược “Một điểm đến - Nhà cung ứng giải pháp trọn gói về dệt may và thời trang xanh cho khách hàng doanh nghiệp”.
Vinatex và các đơn vị thành viên cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho Vietnam Post và các đơn vị thành viên, đối tác và khách hàng của Vietnam Post, gồm: Dịch vụ cung ứng hàng hóa thuộc phạm vi kinh doanh của Vinatex; cung cấp dịch vụ thiết kế và may đồng phục cho cán bộ, nhân viên của Tổng công ty và các chi nhánh, các đơn vị thành viên với mức giá cạnh tranh, bảo đảm chất lượng, thương hiệu của tổng công ty; ưu tiên ký kết các thỏa thuận phục vụ khách hàng lớn nhằm mang đến cho cán bộ, công nhân viên của Vietnam Post và chi nhánh, các đơn vị thành viên những ưu đãi khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vinatex...
Theo thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam Post và Vinatex, Bưu điện Việt Nam hướng tới cung cấp dịch vụ logistics toàn diện cho Vinatex ở các lĩnh vực: dịch vụ vận chuyển quốc tế, kho hàng, phân phối hàng hóa tới các hệ thống cửa hàng, showroom, siêu thị, các dịch vụ quản lý kho chuyên nghiệp và hệ thống vận tải hàng phân phối tới điểm bán, kho hàng thương mại điện tử và hệ thống chuyển phát hàng hóa phục vụ cho kênh bán hàng online...
Ngoài ra với nền tảng số quốc gia-sàn thương mại điện tử Postmart.vn, Vietnam Post cũng sẽ hợp tác chặt chẽ với Vinatex để phát triển kênh bán hàng online to offline, đồng thời triển khai chuỗi cửa hàng đồng thương hiệu Vietnam Post-Vinatex hướng tới các phân khúc khách hàng cao cấp, trung cấp và bình dân trên mạng lưới bưu điện.
Tổng Giám đốc Vinatex Cao Hữu Hiếu phát biểu tham luận tại Hội nghị. |
Tổng Giám đốc Vinatex Cao Hữu Hiếu khẳng định: Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Vinatex với hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và bưu điện góp phần thực hiện chủ trương của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương về việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau và hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Vinatex cam kết cung cấp những sản phẩm nội địa chất lượng nhất, những chương trình ưu đãi, ưu tiên hấp dẫn cho cán bộ nhân viên, khách hàng các đơn vị ký kết nhằm hiện thực hóa nội dung ký kết và mục tiêu của Cuộc vận động.
Tập đoàn cũng sẽ tiếp cận để ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa nội địa và đặc biệt là dịch vụ, sản phẩm của các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong khối...