Cảnh báo Mã QR lừa đảo, giả danh đơn vị cấp nước

Cảnh báo người dân về thủ đoạn lừa đảo thanh toán tiền nước

Hiện, trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện tình trạng một số đối tượng tội phạm công nghệ cao giả danh đơn vị cấp nước gọi điện yêu cầu khách hàng thanh toán tiền nước, nhắn tin với lời lẽ đe dọa về việc khách hàng bị cắt/đóng nước, đồng thời gửi đường link lạ hoặc mã QR qua Zalo hoặc tin nhắn SMS yêu cầu khách hàng thanh toán tiền nước. Khi khách hàng nhấn vào các đường link hoặc mã QR này để thực hiện thanh toán tiền nước, toàn bộ số tiền trong tài khoản có thể bị chiếm đoạt.
ACB đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi thiết thực cho khách hàng nữ.

Nhiều ưu đãi ACB giành cho khách hàng nữ dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 8/3, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) cho biết, ngân hàng triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi “Chọn vai đẹp, nhận quà vui” dành cho khách hàng nữ khi gửi tiền online, chi tiêu qua thẻ tín dụng, cùng hàng trăm nghìn voucher ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 31/3/2025 .
Mức lãi suất đặc biệt ACB dành cho giới trẻ.

ACB tiên phong chương trình cho vay mua nhà đặc biệt dành cho người trẻ

Sau Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các ngân hàng thương mại vừa qua, Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) là ngân hàng đầu tiên công bố triển khai gói vay “Ngôi nhà đầu tiên” cho người trẻ với thời gian vay dài lên đến 30 năm, thời gian cố định lãi suất kỳ đầu tiên lên đến 5 năm, thủ tục đơn giản và linh hoạt cùng lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 5,5%/năm.
Trưa 9/9, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) cho biết: Thống kê ban đầu tới 11 giờ 30 trưa nay, bão số 3 (Yagi) đã làm 59 người chết, mất tích. (Ảnh: TTXVN)

Ngành bảo hiểm nỗ lực cao nhất để hỗ trợ, bồi thường khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

Nhiều doanh nghiệp bảo hiểm cũng đang tích cực phối hợp với các cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan để tiến hành hỗ trợ nhân đạo, tiến hành xác định thiệt hại để tạm ứng và chi trả bồi thường cho các khách hàng bị thiệt hại do Bão số 3 gây ra.
EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng.

Tích cực ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số để phục vụ khách hàng tốt hơn

Với việc ứng dụng công nghệ số mạnh mẽ, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi. Đặc biệt, EVNHANOI đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Theo đó, từ ngày 29/02/2024, EVNHANOI sẽ triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng.
Lãnh đạo BIDV Chi nhánh Quảng Trị và lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Quảng Trị trao giải thưởng cho khách hàng Lê Ngọc Phúc.

Quảng Trị: Trao 500 triệu đồng cho khách hàng BIDV may mắn trúng thưởng

Sáng 12/12, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, bà Hoàng Thị Châu Loan, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) Quảng Trị trao giải thưởng 1 sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu đồng cho khách hàng Lê Ngọc Phúc ở thôn An Lợi, xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong, người may mắn trúng giải Đồng hành Thịnh vượng.
(Ảnh minh họa)

Tiếp tục miễn giảm lãi, phí cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Ngày 3-6, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản số 3947/NHNN-TD yêu cầu Chủ tịch Hội đồng quản trị/Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc/Giám đốc các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài; Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh, thành phố khẩn trương triển khai các biện pháp tăng cường phòng, chống dịch và tháo gỡ khó khăn do tác động của dịch Covid-19.