EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng.

Tích cực ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số để phục vụ khách hàng tốt hơn

Với việc ứng dụng công nghệ số mạnh mẽ, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi. Đặc biệt, EVNHANOI đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Theo đó, từ ngày 29/02/2024, EVNHANOI sẽ triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng.
Lãnh đạo BIDV Chi nhánh Quảng Trị và lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Quảng Trị trao giải thưởng cho khách hàng Lê Ngọc Phúc.

Quảng Trị: Trao 500 triệu đồng cho khách hàng BIDV may mắn trúng thưởng

Sáng 12/12, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, bà Hoàng Thị Châu Loan, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) Quảng Trị trao giải thưởng 1 sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu đồng cho khách hàng Lê Ngọc Phúc ở thôn An Lợi, xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong, người may mắn trúng giải Đồng hành Thịnh vượng.
(Ảnh minh họa)

Tiếp tục miễn giảm lãi, phí cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Ngày 3-6, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản số 3947/NHNN-TD yêu cầu Chủ tịch Hội đồng quản trị/Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc/Giám đốc các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài; Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh, thành phố khẩn trương triển khai các biện pháp tăng cường phòng, chống dịch và tháo gỡ khó khăn do tác động của dịch Covid-19.