Kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP

Nhằm quảng bá thương hiệu, đưa sản phẩm OCOP tới người tiêu dùng, Trung tâm Xúc tiến đầu tư-thương mại-du lịch Hà Nội đã tổ chức “Tuần hàng quảng bá nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2022” tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng thuộc không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm. Chương trình thu hút các đơn vị, doanh nghiệp đến từ 29 tỉnh, thành phố trong nước với quy mô 140 gian hàng. Đây là một trong những chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất, kết nối tiêu thụ, kích thích mua sắm, tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước, góp phần bảo đảm an sinh xã hội. 
Kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP
Kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP ảnh 1