Hội chợ được tổ chức quy mô hơn hẳn so với lần thứ nhất (2012), bao gồm các khu vực như: Triển lãm của nước trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây; gian hàng của Đại sứ quán Nam Phi và Phòng Thương mại Campuchia; khu vực triển lãm, giới thiệu của các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.
Ngoài ra còn có các khu vực trưng bày sản phẩm đặc trưng của các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên; TP Hồ Chí Minh; vùng Đông Nam bộ; Vùng đồng bằng sông Cửu Long; Khu triển lãm sản phẩm dịch vụ ngân hàng; du lịch, sản phẩm làng nghề, trang trí nội thất, hàng thủ công mỹ nghệ...
Tại hội chợ, các doanh nghiệp, tổ chức quốc tế, hiệp hội cũng tổ chức giới thiệu các sản phẩm du lịch, thương mại, đầu tư, bất động sản...
So với lần trước, Hội chợ lần này có sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp Thái-lan (51 gian hàng), doanh nghiệp Lào (14 gian hàng) và Campuchia. Trong khuôn khổ hội chợ, diễn ra các hội thảo về Cơ hội đầu tư, giao thương trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây; Cơ hội giao thương Đà Nẵng – Lâm Đồng...
Hội chợ diễn ra trong sáu ngày, từ 8-8 đến hết ngày 13-8.
Khách tham quan Hội chợ nghe giới thiệu cơ hội giao thương tại gian hàng Đại sứ quán Nam Phi.
Một gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm giống cây trồng.