Ảnh minh họa. Nguồn: Reuters

Kênh phân phối và chuyện cửa trên, kèo dưới

Kênh phân phối bán lẻ là một trong những phương thức để nhà sản xuất đưa sản phẩm tới tay người dùng. Tuy nhiên, có một thực tế tồn tại nhiều năm qua là hoạt động giao thương kết nối, tiêu thụ sản phẩm giữa nhà sản xuất với doanh nghiệp bán lẻ còn lỏng lẻo, đã khiến hành trình đưa hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam vào các chuỗi hệ thống bán lẻ, siêu thị không hề dễ dàng; dẫn tới nhiều sản phẩm có chất lượng đang “bí” đầu ra, hàng hóa không đến được tay người tiêu dùng.
Đại diện tập đoàn Central Retail (giữa) ký kết Thỏa thuận hợp tác (MOU) với các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn Hưng Yên.

Đưa nhãn lồng Hưng Yên vào hệ thống siêu thị Big C, Go!

Ngày 9/8, trong khuôn khổ hội nghị xúc tiến tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên do Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên tổ chức, Tập đoàn Central Retail phối hợp thực hiện nghi thức xuất hành các chuyến xe container vận chuyển sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên vào hệ thống phân phối của Central Retail gồm: Go!, Big C, Tops Market.