HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.
0:00 / 0:00
0:00
HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

Theo đó, HDBank triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng với mức lãi suất cho vay thấp hơn thông thường 1-2%/năm. Đồng thời, HD SAISON - đơn vị thành viên của HDBank – đã đưa ra gói tín dụng 2.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi chỉ bằng 50% lãi suất cho vay thông thường.

Cùng đó, HDBank điều chỉnh 1%/năm lãi suất cho các khoản vay hiện hữu phục vụ sản xuất kinh doanh của khách hàng thuộc nhóm đối tượng bị ảnh hưởng nói trên.

Đối với các khoản vay sản xuất kinh doanh mới, HDBank ưu đãi lãi suất giảm 2%/năm trong 3 tháng đầu tiên so với lãi suất hiện hành, hoặc 0% cho tháng đầu tiên.

Tại HD SAISON, khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi được vay với lãi suất thấp hơn 50% lãi suất thông thường. Ưu đãi này áp dụng với các khoản vay từ 8-20 triệu đồng, kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 6 đến 24 tháng, thủ tục đơn giản chỉ cần căn cước công dân gắn chip, giải ngân nhanh, phục vụ nhu cầu khôi phục tài sản, sửa chữa nhà cửa hay mua sắm vật dụng thiết yếu.

Thời gian tới, HD SAISON sẽ tiếp tục mở rộng các hình thức hỗ trợ tài chính khác dành cho nhu cầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu, chi tiêu sinh hoạt hàng ngày… nhằm hỗ trợ toàn diện và lâu dài cho nhóm khách hàng nói trên.

Những chương trình ưu đãi trên dành cho cả khách hàng ở các tỉnh, thành: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa.

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi ảnh 1

Ông Phạm Quốc Thanh - Thành viên Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc HDBank, cho biết: “Ngay sau cơn bão Yagi và hoàn lưu bão gây ảnh hưởng nặng nề tại các tỉnh phía Bắc, HDBank và HD SAISON đã nhanh chóng triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng trên cơ sở mức độ thiệt hại, năng lực tài chính của khách hàng và mức lãi suất hiện hành đang áp dụng. Với tinh thần trách nhiệm và sẻ chia, HDBank dùng chính nguồn lực từ lợi nhuận và tiếp tục nỗ lực tiết giảm chi phí, đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn này”.

Cùng với những hoạt động trên, cán bộ nhân viên HDBank và các công ty thành viên, công ty liên kết đã cùng nhau ủng hộ 1 - 2 ngày lương với hàng chục tỷ đồng để gửi đến đồng bào đang chịu thiệt hại bởi bão, lũ.